2016-04-26

Nhà đầu tư, kinh doanh khôn ngoan

  Trong một xã hội tự do như ngày nay. Mỗi người đều có những sở thích và ước mơ của riêng mình. Những nhu cầu mong muốn rất riêng của các cá nhân đã được mọi người thừa nhận và tôn trọng. Mọi người không cần cố gắng gò vào một công thức chung nào đó. Sự tự do tạo ra cá tính của mỗi người. Sự phát triển của điều kiện kinh tế xã hội khiến mọi người thỏa mãn được rất nhiều mong muốn của mình.


       Trong một xã hội hỗn độn với hàng 7 tỷ dân như thế. Chỉ những người thật sự có bản lĩnh và tài năng thì mới nhìn ra những xu thế phát triển của thế giới. Nhìn ra cả tâm lý của con người hiện đại. Với một nhà đầu tư kinh doanh. Họ cần nhìn ra xu hướng của người tiêu dùng trước những người khác rất nhiều. Chỉ có như thế, họ mới đưa ra những quyết định đầu tư, kinh doanh đúng đắn. Việc nắm bắt các nhu cầu, thị hiếu của khác hàng ở phân đoạn thị trường mà ta quan tâm là điều vô cùng quan trọng. Và không phải ai cũng làm được. Nhìn nhận ra đúng sở thích, thói quen, mong muốn của một người đã là khó. Nhìn ra xu hướng, mong muốn của toàn xã hội còn khó hơn. Tuy vậy, một người được coi là có học thức, có trí tuệ hơn người thì phải làm được điều đó.

        Một nhà đầu từ, kinh doanh sẽ không thể thành công trên thương trường nếu người đó không có kiến thức, tài năng và trí tuệ. Sự học hỏi của nhà đầu tư, kinh doanh là không ngừng nghỉ. Vì xã hội luôn phát triển không ngừng, nhu cầu của con người cũng thay đổi theo!
                                                           Tác giả: Phạm Thị Hợi
Đọc thêm các bài viết

<< Tư duy để thay đổi số phận

<< Hãy học cách sống cùng người khác

<< Tư chất của người đứng đầu

<< Sức mạnh của gia đình hạnh phúc


<< Sức mạnh của lời nói



No comments:

Post a Comment