2015-11-29

Khát vọng thành công

      Vậy là tôi đã kết thúc một phần công việc tẻ nhạt và tôi không thích. Có lẽ trong những ngày tới, tôi cho phép bản thân nghỉ ngơi, thư giãn và chờ cho thành công tự tìm đến với tôi. Khi tôi thành công, điều ấy sẽ rất tuyệt vời. Cả cuộc sống của tôi sẽ đơm hóa, kết trái. Và tôi sẽ được rất hạnh phúc. Cứ nghĩ đến niềm vui và sự hạnh phúc của thành công. Tôi lại cảm thấy mình có nhiều nghị lực, niềm tin yêu để làm việc. Động lực của kết quả khi tôi thành công thật mạnh mẽ. Vì thế cho nên, có lẽ những ngày tới, tôi lại tiếp tục mở một chương trình làm việc mới. Để chắc chắn hơn cho sự thành công của mình. Phải rồi, thành công sẽ không tự tìm đến với tôi với những gì tôi đã làm việc đâu. Đã đến những tháng cuối năm 2015 rồi. Tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ. Để chắc chắn sự thành công sẽ đến bên tôi.

       Trong cuộc sống này, đôi khi niềm hạnh phúc chỉ là có một ai đó để yêu thương, có một việc để làm, và có một niềm tin để phấn đấu. Tôi đang yêu một người con trai đã rời xa tôi  5 năm rồi. Tôi đang hi vọng anh ấy sẽ trở về bên tôi trong những ngày tới. Vì anh ấy đã hứa với tôi điều ấy. Tôi có một dự án mà tôi theo đuổi trong suốt 3 năm qua. Và tôi cũng đang hi vọng nó sẽ thành công trong những tháng tới. Công việc của tôi vẫn là một chuỗi dài vất vả. Tôi tin với những gì tôi đang cố gắng, tôi sẽ nhận được một phần thưởng xứng đáng với nó. Vì thế, có thể tôi đang hạnh phúc trên con đường vươn tới sự thành công.
      Thành công ơi mau đến bên tôi đi! Để tôi sẽ có nhiều hơn sự tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống này. Tôi tin là sự thành công đang ở rất gần với tôi rồi. Chỉ cần tôi cố gắng thêm một chút nữa thôi. Ngày ấy, khi tôi thành công sẽ rất tuyệt vời. Bầu trở sẽ phủ một màu xanh huyền thoại. Còn trái tim tôi thì căng tràn hạnh phúc. Cuộc sống của tôi sẽ nở hoa. Và tôi có thể tự do làm bất kỳ điều gì mình thích, mình muốn. Ngày đó sẽ đến nhanh thôi! Cuộc sống này vốn  rất công bằng. Không ai trên thế giới có tất cả mọi thứ, và cũng không ai trên thế giới này không có thứ gì cả. Có thể tôi đã mất đi một tình yêu, tôi đã chậm chân với một hạnh phúc gia đình. Nhưng tôi có một sự nghiệp vững vàng. Tôi có một hệ thống tạo ra tiền bạc cho bản thân. Tôi nghĩ rồi tất cả sẽ ổn cả thôi. Vì tiền bạc mới là cái gốc của một cuộc hôn nhân và của cả cuộc sống hạnh phúc của mỗi người. Rồi tôi sẽ có tất cả những gì mình muốn. Tuy hơi chậm chân so với những người khác. Nhưng tất cả sẽ vẫn rất tuyệt vời!
                                                                        Tác giả: Phạm Thị Hợi 

No comments:

Post a Comment