2016-03-31

Khi bạn bị thất tình, hãy tập Youga

     Youga là một bộ môn tập dưỡng sinh có nguồn gốc từ nước Ấn Độ. Những bài tập Youga thường rất đơn giản, nhưng lại rất tốt cho sức khỏe con người. Đặc biệt là nó trợ giúp rất tốt cho phần tinh thần của con người.  Vì thế, khi bạn bị thất tình, hay căng thẳng, lo nghĩ  vì chuyện gì đó nhiều. Khiến cho tinh thần của bạn bị suy sụp. Biểu hiện thấy rõ nhất là sự rối loạn về giấc ngủ. Có thể bạn sẽ thức suốt đêm, và ngủ nhiều giờ về ban ngày. Nên nó gây ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe, công việc, và cuộc sống của bạn.


       Những bài tập nhẹ nhàng, đơn giản của Youga sẽ giúp bạn giải quyết hoàn toàn tình trạng đó. Tập Youga thường có tác dụng rất nhanh với cơ thể của bạn. Nhiều bài tập bạn có thể cảm thấy sự thay đổi của cơ thể bạn trong khoảng 7 ngày. Tập Youga rất rẻ. Những bài tập Youga rất hay thường được chia sẻ rộng rãi, miễn phí qua sách, báo, và internet. Những tác dụng kỳ diệu của con người khi tập luyện Youga là điều đã được chứng minh bằng thực tế. Cho đến nay, khoa học vẫn không chứng minh được hết những hiện tượng kỳ lạ khi con người tập Youga. Ví dụ như hiện tượng người nổi trên mặt nước, người bay, người sống xót qua 2 thế kỷ vì ngồi thiền trong hang đá….
       Nguyên lý cơ bản nhất của các bài tập Youga là đưa con người trở về trạng thái cân bằng. Giúp họ hài hòa với thế giới xung quanh. Từ đó nâng cao thể lực và sức chịu đựng của con người. Mỗi bài tập Youga thường đem lại những tác dụng đáng kinh ngạc cho con người khác nhau. Vì thế, hãy tin vào những tác động thần diệu của các bài tập Youga. Vì niềm tin đó là đúng đắn.
       Khi bạn bị thất tình, đấy là lúc tinh thần của bạn bị suy sụp nghiêm trọng nhất. Bạn cảm thấy cần người đó như hơi thở, bạn không thể sống thiếu người ấy, bạn không muốn sống nữa … Thật ra, tất cả những cảm giác đó đều là cảm giác không có thật. Vì bạn vẫn sống tốt trước khi gặp người ấy. Và sau khi mất người ấy một thời gian, bạn vẫn lại sống tốt. Tập Youga trong giai đoạn thất tình là bài tập tuyệt vời giúp tinh thần bạn được thư giãn, tâm hồn được thanh thản, trí tuệ được minh mẫn, và sức khỏe được nâng lên. Vì thế, bạn sẽ giữ được sự khôn ngoan và tỉnh táo cần thiết, để không làm hại bản thân mình và những người khác. Tập Youga thật tuyệt vời. Nó cũng không làm mất quá nhiều thời gian của bạn. Và tập Youga không làm bạn bị tác dụng phụ không mong muốn nào!

                                                              Tác giả: Phạm Thị Hợi
 Xem thêm các bài viết

<< Muốn trừ bỏ mùi kim loại ở nồi xoong mới mua.

<< Cố Lên Tôi Ơi!!!

<< Cách Lựa Chọn Bạn Đời

<< Rắn Giun, Rết



No comments:

Post a Comment