2016-04-15

Chó là loài vật tuyệt vời

      Tôi có nuôi một con chó. Nó rất đáng yêu. Tôi cảm thấy nó giống như một đứa trẻ nhỏ vậy. Tôi thường chơi với nó khi vui cũng như những lúc buồn. Tôi cảm thấy, nó luôn nhìn tôi để thăm dò biểu hiện trước khi làm một việc gì đó. Nó thật sự rất trung thành với tôi.


       Khi tôi ngồi làm việc. Nó luôn chọn một chỗ khá gần tôi, mắt luôn hướng về tôi để quan sát. Mỗi khi tôi cho nó ăn đồ ăn ngon. Nó luôn nhìn tôi với đôi mắt đầy lòng biết ơn. Khi tôi chia sẻ đồ ăn cho nó, nó tỏ ra rất vui vẻ. Khi tôi bận đi đâu đó, nhìn nó có vẻ như rất quyến luyến tôi. Mắt nó còn có một chút buồn rầu. Nó muốn được đi theo tôi. Khi tôi trở về nhà, khỏi phải nói, nó vui mừng vô cùng. Nhìn nó nhảy nhót, chạy nhảy, vẫy đuôi và làm các trò đáng yêu cho tôi xem, khiến tôi không bao giờ kìm chế nổi một nụ cười. Tôi rất yêu nó. Nó thật sự là một người bạn tốt của tôi.
        Tình cảm thương yêu, sự trung thành của loài chó đối với con người thật lớn. Không còn nghi ngờ gì nữa, chó là loài vật làm bạn tốt nhất của con người. Ở bên một con chó, bạn sẽ cảm thấy an tâm  được chúng bảo vệ, ấm áp vì được chúng yêu thương. Chúng ta sẽ không bao giờ phải đối mặt với sự cô đơn và buồn chán. Chúng ta cũng không bao giờ bị bệnh trầm cảm. Vì chó mới là liều thuốc chữa bệnh trầm cảm tốt nhất cho con người. Cảm ơn chúa đã tạo ra một loài vật tuyệt vời như thế này. Mỗi người hãy biết yêu thương và chăm sóc tốt cho những chú chó thân yêu của mình. Chúng ta hãy cùng nhau bảo vệ loài vật tuyệt vời này. Tôi yêu những con chó.
                                                                 Tác giả: Phạm Thị Hợi
Đọc thêm các bài viết

<< Tôi đã trở thành thiên tài như thế nào?


<< Tôi yêu cuộc sống của tôi


<< Tôi luôn sống là chính tôi

<< Hãy thay đổi để cuộc sống tốt đẹp hơn



No comments:

Post a Comment