2016-04-15

Tôi yêu cuộc sống của tôi

       Nắng nóng làm mọi người kéo nhau đến các khu du lịch để vui chơi, giải trí. Còn ta vẫn ngồi ở nhà ôm máy tính để tìm đến sự thành công. Sự thành công còn cách ta bao xa, ngay cả chính ta cũng không biết nữa. Ta chỉ còn biết cố gắng mỗi ngày để đạt được sự thành công.


       Khi ấy ta sẽ ăn tất cả những gì mình thích, mặc những gì mình muốn, và đến tất cả những nơi làm cho mình vui. Một cuộc sống như thế sẽ căng tràn hạnh phúc. Ta sẽ sống như những gì mình mơ ước. Ta sẽ bỏ lại sau lưng những tháng ngày đói khát và luôn khao khát những ước mơ.
     Hương vị của sự thành công thật hấp dẫn. Nó luôn làm cho tất cả mọi người khao khát. Nhưng chỉ những người thật sự có bản lĩnh mới vươn tới được những ước mơ. Còn ta, ta vẫn đêm ngày thực hiện mục tiêu của đời mình. Ta có niềm tin, ta có hi vọng, ta có trí tuệ và ta có lòng kiên trì. Ta cần lập một kế hoạch cho sự thành công ngay lập tức. Cả khi thành công ào đến cùng một lúc. Ta lại không quản lý nổi những khoản tiền của mình. Để cho cuộc sống của ta bị rối loạn. Có khi còn nguy hại bởi những kẻ bất nhân, bất nghĩa, bất trí ở quanh ta.
       Thứ nhất khi có tiền rồi, ta chuyển hết 50% vào tài khoản ở ngân hàng. 30% vào đầu tư bạc để tại nhà. Còn lại 20% ta dùng cho các khoản chi tiêu như tiền thực phẩm, quần áo, đồ đạc trong nhà. Còn gì nữa không nhỉ? Thôi, như thế là tạm đủ rồi. Thành công ơi, tiền bạc ơi! Mau hãy đến bên tôi. Tôi đã sẵn sàng đón nhận người và sử dụng người phục vụ cho cuộc sống của tôi.
        Giờ ta chỉ còn biết cố gắng. Cố gắng lên tôi ơi! Thành công đang ẩn hiện ở phía trước của ta rồi. Chỉ còn một bước nữa thôi. Hãy cố lên. Sự đầu tư thời gian, công sức vào công việc sẽ luôn đem lại cho bạn những kết quả tốt đẹp. Và chắc chắn ta sẽ thành công. Giờ thì ta đi ngủ thôi để đảm bảo sức khỏe cho ngày mai ta sẽ chiến đấu với công việc tiếp. Tôi yêu cuộc sống của tôi!
                                                                Tác giả: Phạm Thị Hợi
 Đọc thêm các bài viết

<< Cách xây dựng văn hóa cho doanh nghiệp

<< Kế hoạch cho sự trưởng thành  

<< Chiếc quạt điện đầu tiên

<< Tôi đã trở thành thiên tài như thế nào?



No comments:

Post a Comment