2016-04-22

Giấc mơ làm nông dân của tôi

      Sinh ra và lớn lên trong một gia đình làm trí thức. Vậy mà từ nhỏ tôi luôn có ước mơ trở thành nông dân. Tôi yêu thích các con vật và trồng cây. Chúng luôn làm tôi cảm thấy thật là hạnh phúc. Dù vậy tôi lớn lên, đi học đại học chuyên nghành về kinh tế. Nhưng giấc mơ kinh doanh vẫn vơ vẩn trong lòng tôi. Vậy mà tôi vẫn chưa dám đánh đổi mọi thứ để thực hiện nó.


        Những lúc lòng buồn nhiều, giấc mơ trở thành nông dân lại cháy bỏng trong trái tim tôi. Đó là một niềm hạnh phúc rất riêng tư của tôi. Thôi được rồi. Tôi sẽ chiều theo ý trái tim mình vậy. Giờ tôi sẽ cố kiếm ra thật nhiều tiền. Rồi mua một mảnh đất thật rộng. Sau đó tôi sẽ trồng cây và nuôi thú trên đó. Vậy là ước mơ trở thành nông dân của tôi đã được thực hiện. Có khi tôi còn biến nó thành một nông trang nghỉ dưỡng thu tiền triệu mỗi ngày cũng lên. Khi ấy tôi sẽ làm triệu phú nông dân rồi. Thế mới biết, câu nói: theo đuổi đam mê, thành công sẽ chạy theo bạn là đúng. Mình sẽ kiếm tiền rồi xây dựng một khu nghỉ dưỡng theo ý tưởng của mình. Điều ấy thật tuyệt vời! Cố lên tôi ơi!
                                                         Tác giả: Phạm Thị Hợi
Đọc thêm các bài viết

<< Kỷ niệm về những cơn mưa

<< Anh yêu thương!

<< Ước mơ trong mùa Hè

<< Nền nông nghiệp của Việt Nam




No comments:

Post a Comment