2016-04-22

Lời cuối cùng gửi cho em!

    Em yêu à! Cho anh xin lỗi nhé vì anh đã không hoàn thành lời hứa xưa với em.  Dù anh biết giờ này chắc em vẫn còn yêu anh nhiều lắm. Anh đã có vợ và hai đứa con rồi. Cô ấy rất xinh và đúng với ý anh. Mẹ anh cũng rất hài lòng về cô ấy. Các em gái anh cũng thật lòng tôn trọng cô ấy.


       Nghĩ lại về em, anh thấy em cũng thật đáng thương. Bao nhiêu ân tình em trao, anh đã nhận hết. Anh đã tranh đoạt hết những gì thuộc về em. Rồi lại phủi tay như không hề có gì xảy ra cả. Trong lòng anh cả cả gia đình anh có nhiều điều dã man với em.  thế em cho anh xin lỗi nhé. Tình đã cũ rồi, xin em hãy cố quên đi. Đừng có cố yêu thương một kẻ mãi không thuộc về mình. Một kẻ cũng chưa bao giờ thật lòng yêu thương và trân trọng em cả. Hãy đi tìm người đàn ông cho em bờ vai dựa vào khi em trong cơn khốn khó. Là người che trở và bảo vệ được em những khi yếu đuối, khó khăn. Người sẽ cho em một mái nhà, và một cuộc hôn nhân mĩ mãn. Người trân trọng em từ trong sâu thẳm trái tim mình.
         Anh biết, em xứng đáng lấy một người tốt hơn anh. Vì anh không thể đem đến cho em hạnh phúc nên tự ý bỏ em ra. Anh cần lấy vợ theo ý muốn của anh và cả của mẹ anh. Em chỉ là tình cảm nơi trái tim yếu đuối một thời của anh mà thôi. Đừng bao giờ mơ tưởng là em sẽ được sánh đôi với anh. Vì điều đó là một sự hoang đường nhất mà em đã nghĩ, em có biết không? Anh chỉ đã từng yêu em, nhưng chưa bao giờ có ý định cưới em! Chuyện chúng mình hãy kết thúc gọn ngay ở đây để tim em ngừng đau khổ vì anh. Ngốc ah! Sao lại đi yêu một người như anh làm gì cơ chứ? Ráng mà chịu đau đi em! …
                                                         Tác giả: Phạm Thị Hợi
Đọc thêm các bài viết

<< Anh yêu thương!

<< Ước mơ trong mùa Hè

<< Nền nông nghiệp của Việt Nam

<< Giấc mơ làm nông dân của tôi



No comments:

Post a Comment