2016-04-22

Tình yêu ơi!

   Tình yêu giờ ở nơi đâu? Trí não em thì biết anh là một kẻ chẳng đáng yêu. Nhưng con tim em thì vẫn yêu anh tha thiết.  chúng ta đã thuộc về nhau rồi. Em biết làm sao, khi chúng ta thân thể thì chung còn hai bộ não thì cách xa rồi. Thôi vậy, đã là tình yêu thì em cứ để con tim ra quyết định. Chỉ có điều, giờ này anh đang ở nơi đâu?


       Đã quá lâu rồi mà chúng ta không gặp mặt. Bao biến động gia đình, giờ cuộc sống của anh ra sao? Nghe nói là anh cũng đang khá thành đạt và tìm mua đất đai. Ừ cũng phải, nghề buôn bất động sản là nghề gia truyền của gia đình anh mà! Nhờ cái nghề ấy mà anh là chàng đại công tử trong thị xã. Con em, một cô gái thôn quê nghèo, yếu rớt đã trót yêu anh!...
       Tình yêu ơi! Sao người cứ đi xa mãi. Chẳng tìm đến bên em, trao em những nụ hôn? Tại sao người lại lỡ vứt bỏ em khi trái tim em còn đang say đắm! Tại sao người chưa một lần hiểu rõ con người em? Có biết rằng em yêu người nhiều đến thế nào không? Giờ nghĩ lại, thôi buông tay là hạnh phúc. Ngoài kia đường rộng thênh thang xin anh cứ việc tiến bước. Cầu mong trên những con đường, mình đừng bao giờ gặp lại nhau. Để trái tim em thôi rung động như buổi ban đầu. Em sẽ đi tiếp trên con đường phát triển nhân cách. Vì em muốn tìm thấy một người thật sự yêu em!
                                                          Tác giả: Phạm Thị Hợi
Đọc thêm các bài viết

<< Ước mơ trong mùa Hè

<< Nền nông nghiệp của Việt Nam

<< Giấc mơ làm nông dân của tôi

<< Lời cuối cùng gửi cho em!



No comments:

Post a Comment