2016-04-25

Suy nghĩ khi soi gương

      Hôm nay mình soi gương và chợt giật mình nhận ra. Đã lâu lắm rồi mình không soi gương. Đã lâu lắm rồi mình không ngắm vuốt và chăm sóc bản thân. Đã thấy trên gương mặt xinh đẹp ngày nào có một vài nếp nhăn và sự ưu tư phiền muộn.
      Chợt giật mình nhớ đến trái tim. Đã lâu lắm rồi mình và người ấy không gặp nhau. Và cả hai đang dần trở lên xa lạ. Việc ấy cũng giống như tôi đang cảm thấy xa lạ với chính mình.
      Tình yêu trong trái tim của em ơi! Hãy đến với em trong một ngày nắng đẹp của mùa hè này anh nhé?  đã lâu lắm rồi chúng ta không ở bên nhau. Chúng ta cứ lặng lẽ hi sinh mối tình sâu đậm để lặn lội tìm kế mưu sinh. Để rồi bây giờ em mới giật mình nghĩ lại và thấy mình thật là khờ dại.  chúng ta cần bên nhau, đồng cam cộng khổ vượt qua mọi khó khăn gian khổ ở đời. Thì sức mạnh của cả hai mới nhân lên và hạnh phúc thì luôn ở bên. Vậy mà chúng ta mỗi người đã đi về một ngả để tìm kiếm sự thành công. Cho đến bây giờ sự thành công của em chưa thấy. Mà chỉ có chuỗi ngày trống vắng vì thiếu anh. Trở về bên em đi, người ấy ơi trước khi quá muộn. Vì chúng ta đã lãng phí rất nhiều tháng năm dài của tuổi trẻ mà không ở bên nhau rồi. …..

                                                          Tác giả: Phạm Thị Hợi

Đọc thêm các bài viết

<< Hãy trung thực và tốt bụng

<< Ngôi vị cao nhất của cuộc đời

<< Cách tốt nhất để vượt qua một tình yêu đổ vỡ

<< Phụ nữ với việc soi gương


<< Đừng đem cuộc sống của mình để so sánh với người khác



No comments:

Post a Comment