2016-04-22

Xin bạn đừng bao giờ chạy trốn khỏi khó khăn

  Dù hiện thực có khó khănđến như thế nào. Thì tôi cũng xin bạn hãy dũng cảm đương đầu với nó. Đừng ngồi không mà cầu mong một vị thần thánh nào đó sẽ giúp bạn. Khi bạn đã thật sự khó khăn rồi. Sẽ rất ít người sẽ đưa tay ra cứu giúp bạn. Cũng xin bạn đừng không thừa nhận thực tại. Chạy trốn từ trong lòng và trong suy nghĩ của bạn. Dù bạn có đi đến bất kỳ nơi nào trên trái đất để trốn tránh thực tại. Thì sự thực vẫn là đó thôi, những nỗi đau chồng chất. Nó sẽ là khối u cục trong con người bạn. Sẽ làm bạn rất đau khi có cơ hội phát tác.


      Chỉ duy nhất có một cách đó là bạn hãy dũng cảm đương đầu vượt qua nó. Hãy chấp nhận như nó chính là chính nó. Dù sao đi nữa, việc chấp nhận sự thực vẫn là cách mà ít làm bạn bị tổn thương nhất. Nếu bạn không chịu chấp nhận hoàn toàn 100% những gì bạn đã trải qua. Thế thì bằng cách nào mà bạn sẽ vượt qua được chuyện đó? Hãy dũng cảm chấp nhận và can đảm vượt qua nó. Thành công và hạnh phúc đang đón đợi con người dũng cảm và can đảm như bạn ở phía trước.
       Xin bạn đừng bao giờ có ý nghĩ sẽ chạy trốn được khó khăn. Bạn mà làm như thế, những khó khăn sẽ đeo bám bạn từng ngày kế tiếp. Chạy trốn là hành động của kẻ hèn hạ nhất. Bạn sẽ không bao giờ vượt qua được nỗi đau nếu cứ chạy trốn nó. Có người nói với tôi một câu rằng: Vấp ngã chỗ nào, hãy đứng lên từ chôc đó. Bây giờ ngẫm nghĩ lại, câu nói ấy thật đúng cứ không hề sai!
                                                                  Tác giả: Phạm Thị Hợi
Đọc thêm các bài viết

<< Khi con gái yêu

<< Tiền bạc và quyền lực

<< Môi trường sống rất quan trọng

<< Chơi nhiều sẽ có hại

<< Hãy học tập khi còn trẻ



No comments:

Post a Comment