2016-05-10

Con trai yêu quý của mẹ!

      Hôm nay là ngày của mẹ, mẹ lại thấy nhớ con, con trai ngoan của mẹ. Con là một thiên thần nhỏ của mẹ. Mẹ rất hạnh phúc vì được là mẹ của con. Mẹ thấy nhớ khuân mặt bụ bẫm và trắng trẻo của con. Trong mắt mẹ con rất đẹp trai. Con là đứa bé hoàn hảo nhất trên thế giới mà mẹ thấy .


     Con trai yêu quý của mẹ! Dạo này con có khỏe không? Việc học tiếng Anh của con thế nào rồi? Trong thế kỷ hội nhập quốc tế 21, tiếng Anh rất quan trọng con ạ. Ở tuổi đang học nói, học viết như con, học tiếng Anh sẽ giúp con sử dụng ngôn ngữ này như một thứ tiếng mẹ đẻ. Mẹ nghĩ nó sẽ tốt cho tương lai của con! Cả việc trồng trọt, và kinh doanh của con nữa? Mẹ mong con học được cách kiếm tiền từ rất nhỏ. Vì không có gì đảm bảo cho một tương lai tốt đẹp của con, bằng việc chính bản thân của con làm ra tiền cả. Dù con được thừa kế một núi tiền. Những nếu con không có khả năng quản lý tiền tốt, thì sẽ có những người khác chiếm đoạt hết số tiền đó của con. Cuộc đấu tranh để có tiền bạc gần như là một cuộc đấu tranh cơ bản và lớn nhất của một con người. Mẹ muốn con hình thành những kỹ năng kiếm tiền từ rất nhỏ. Việc đó giống như việc con học ngôn ngữ, học càng sớm, thì càng tốt con ạ!
      Con trai của mẹ, mẹ luôn rất yêu thương và tự hào về con. Mẹ cũng xin lỗi vì đã không thể ở bên cạnh con, yêu thương và giúp đỡ con khi con cần. Mẹ cũng không đủ tài chính để đến thăm con vào lúc này. Vì thế con trai cho mẹ xin lỗi nhé! Mẹ thấy nhớ con mỗi ngày. Nhưng công việc của mẹ không tốt. Những quyết định của mẹ luôn phá hủy những kết quả mà mẹ đã đạt được. Thế là mẹ trở thành một người thất bại trong công việc, dù mẹ đã cố gắng rất nhiều mỗi ngày. Con trai là nỗi nhớ, là động lực cho mẹ cố gắng trong công việc. Nhưng rất tiếc, mãi cho đến tận bây giờ mẹ vẫn chưa thành công. Nhưng mẹ hứa, ngay khi mẹ thành công, mẹ sẽ đến tìm con, chăm sóc con, và dành những gì tốt nhất có thể cho con. Bây giờ thì chưa được con ạ, bởi vì ngay chính bản thân mẹ cũng đang cần sự trợ giúp từ mẹ của mẹ. Mẹ mong con hãy luôn kiên cường và tự lập trong cuộc sống! Hãy trở thành một người đàn ông mạnh mẽ con trai nhé! Trên vai con còn là gánh nặng của bà nội, bà ngoại, và cả bố của con nữa! Nói ra thì thật xấu hổ, nhưng có thể mẹ cũng sẽ là một gánh nặng của con nữa! Con trai ơi, mẹ cũng cần cố gắng để vươn lên trong cuộc sống. Vì mẹ sợ một ngày con sẽ bị xấu hổ vì sự lạc hậu của mẹ, rồi con sẽ rời xa mẹ. Mẹ muốn con được hạnh phúc và tự hào về mẹ. Trí tuệ của mẹ có thể còn hạn chế, nhưng tình yêu thương của mẹ dành cho con là vô tận. Con trai, mẹ mong con lớn lên, khỏe mạnh, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống Mẹ yêu thương con rất nhiều! Tình yêu lớn của mẹ ạ!

                                                                     Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Hãy để cuộc sống là tình yêu thương

<< Những loại cây cảnh tốt nhất trong nhà

<< Cây kim phát tài

<< Cuộc đời và chiếc đồng hồ cát


<< Con nhớ mẹ



No comments:

Post a Comment