2014-08-24

Giận hờn

Có cái gì giá trị thuộc về anh,
Mà không có bóng hình em ở đấy?
Mà sao cũng từ dạo ấy
Em không thấy bóng dáng anh?


Có người nói, anh đã có gia đình
Đang vun đắp tình yêu, với người con gái khác.
Em thì nghĩ anh rất ác
Nếu bác bỏ tình em...

Nhớ khi anh bị ngộ độc nặng nề
Ai đã đem anh về, từ tay thần chết?
Và khi tưởng như anh đã mất hết mọi thứ,
Ai giúp anh giữ lại từng thứ, thuộc về mình?

Lẽ nào tình mình nhạt phai sau những lầm lỗi
Và cả khi anh không trả nổi học phí của mình
Ai giúp anh giải quyết tình hình
Anh còn nhớ lời mình đã hứa?

Cho dù mỗi đứa một nơi
Tình yêu không thể vơi đầy theo năm tháng
Anh làm sao sống cho xứng đáng
Với những tháng ngày, ta đã trao nhau...

Dẫu trái tim vẫn còn những thương đau
Nhưng mà chuyện đó, mình để sau hãy nói.
Sao anh không cùng em sửa soạn khăn gói
Rồi nói với nhau là: mình sống cần có nhau?
                                                                          Tác giả: Phạm Thị Hợi
Đọc thêm các bài

No comments:

Post a Comment