2015-11-29

Tôi tin tưởng cuộc đời tôi sẽ tốt đẹp hơn vì những điều này!

       Rồi cuộc đời của tôi sẽ ra sao? Ai sẽ là người kết hôn với tôi? Ai sẽ là người cùng tôi đi đến cuối cuộc đời? Ai mới là bóng hình thật sự trong trái tim tôi? Tôi cũng không biết nữa! Tất cả còn là ở phía trước Bây giờ tôi đã cảm thấy có một chút khôn ngoan của bản thân. Tôi thấy rằng, tôi cần phải kín đáo hơn về mọi mặt. Không phải chuyện gì tôi cũng cứ bày ra cho cả thiên hạ xem. Việc ấy cũng giống như thực vật thuộc lớp cây hạt kín là sự phát triển cao hơn rất nhiều thực vật của các cây hạt trần. Có lẽ tôi cũng đã vừa có một bước phát triển vượt bậc của bản thân. Có lẽ tôi đã bước sang một giai đoạn mới của cuộc đời mình. Giai đoạn thành công và hạnh phúc! Tất cả chỉ cần thêm một thời gian ngắn nữa thôi. Tôi sẽ có mọi thứ tôi muốn, làm được mọi điều mà tôi thích. Cuộc sống khi ấy của tôi sẽ luôn căng tràn hạnh phúc.

       Những ngày này, tôi đang cố gắng hoàn thiện những phần việc cuối cùng cho sự thành công của mình. Điều này thật tuyệt vời. Mỗi ngày mới tôi đều khám phá ra biết bao điều thú vị, bổ ích từ trong sách vở, và trong công việc. Tôi sẽ cố gắng làm việc say mê hơn. Để tôi sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn. Và sự thành công sẽ sớm đến bên tôi hơn. Tôi cũng nhận ra rằng, cuộc sống này có biết bao điều thú vị. Ngay cả khi là một người thất bại trong cuộc sống. Thì tôi lại vẫn đang hàng ngày học tập để bồi dưỡng nhân cách và trí tuệ của mình. Tôi làm việc chăm chỉ mỗi ngày để thành công. Nếu tôi đang là một người thành công trong cuộc sống. Tôi đang có một gia đình hạnh phúc. Một công việc đủ cho tôi một cuộc sống vương giả. Thì liệu tôi có cố gắng phát triển bản thân, và tiến bộ mỗi ngày như hiện nay hay không? Khi mà tôi đã 33 tuổi rồi? Cái độ tuổi mà nhu cầu và khả năng học tập đã giảm sút. Còn với tôi thì có vẻ là ngược lại. Những ngày này, tôi có những thay đổi về nhận thức, tư tưởng, và suy nghĩ mạnh mẽ. Có lẽ đây mới là giai đoạn phát triển và hoàn thiện trí tuệ lớn nhất trong cuộc đời mà tôi đã trải qua. Thật may là tôi đã có một chương trình học tuyệt vời. Tôi nghĩ nếu tôi không thành công, thì tôi cũng sẽ trở thành một người rất tốt. Tôi vừa có lòng nhân hậu, sự bao dung, và sự khôn ngoan cần thiết để thành công trong xã hội. Sự nghiệp học tập với tôi là sự nghiệp cả đời. Chỉ có điều tôi sẽ không học ở các trường đại học nữa. Tôi sẽ tự học từ trong sách vở! Tôi tin tưởng cuộc đời tôi sẽ tốt đẹp hơn vì những điều này!
                                                                    Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết
       

No comments:

Post a Comment