2016-02-06

Xin cảm ơn các nhà khoa học

      Tôi năm nay đã 33 tuổi. Tôi chưa kết hôn. Sức khỏe của tôi không tốt. Bác sỹ khuyên tôi không nên sinh con, vì việc ấy có thể làm cho bệnh của tôi tái phát. Có thể tôi sẽ không thể sống xót sau khi sinh ra một đứa trẻ. Tôi rất buồn và lo lắng vì việc này. Nhưng gần đây tôi quan tâm nhiều hơn đến việc sinh con hộ. Việc này đã được công nhận là hợp pháp trên đất nước của tôi. Tôi cảm thấy rất vui. Vấn đề còn lại chỉ là tiền để thuê người sinh hộ con cho tôi thôi. Tôi muốn có khoảng 3 đứa trẻ. Nghĩ đến điều này, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Vì từ lâu, việc sinh con là một nỗi ám ảnh và sự sợ hãi trong tâm hồn tôi.
     Tôi cảm thấy nền khoa học hiện đại thật tuyệt vời. Nó giúp con người thỏa mãn gần như tất cả các ước mơ của mình. Từ việc bay trên trời như một loài chim. Hay việc lặn xuống biển như một loài cá. Ngày nay con người đã thám hiểm cả vũ trụ, chúng ta đã đưa con người lên mặt Trăng, sao Hỏa. Về mặt y học, chúng ta có thể ghép tim, ghép gan, ghép  thận, thay nhóm máu, phẫu thuật não... Và một trong những điều tuyệt vời nhất là việc sinh con hộ. Điều này giúp cho nhiều phụ nữ không thể sinh con vẫn có đứa con ruột thịt của mình. Nó còn làm cho sự bình đẳng giữa người đàn ôngngười phụ nữ được nhiều hơn. Vì vào những thời đại xa xưa, những người đàn ông giàu có và quyền lực thường có nhiều con. Còn người phụ nữ thì không thể làm được điều đó. Vì để một đứa trẻ ra đời, họ phải mất đến 9 tháng và 10 ngày. Để sinh tiếp đứa thứ 2 họ phải mất ít nhất khoảng 3 tháng cho cơ thể trở lại bình thường. Mỗi lần sinh ra một đứa bé, cơ thể người mẹ biến đổi rất nhiều. Họ bị mất máu, mất dinh dưỡng và sinh ra nhiều bệnh tật khác. Vì thế việc sinh ra khoảng 50 người con trong cuộc đời một người phụ nữ là điều gần như không thể thực hiện. Trong khi với một người đàn ông, nếu họ muốn thì trong cuộc đời của mình họ có thể sinh ra vài nghìn đứa trẻ mà không có ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Nhưng với sự tiến bộ của khoa học hiện đại, một năm một người phụ nữ khỏe mạnh có thể sinh ra 12 đứa con. Trong một cuộc đời, một người phụ nữ có thể sinh ra vài trăm đứa trẻ bằng phương pháp mang thai hộ. Điều này thật thú vị. Nó giúp giấc mơ giống loài cá ngựa của những người phụ nữ trở thành sự thật. Việc sở hữu nhiều tiền bạc sẽ biến gần như mọi giấc mơ của con người trở thành sự thật. Cho nên tôi sẽ cố gắng để tạo ra thật nhiều tiền. Sau đó tôi sẽ thỏa mãn mọi giấc mơ của mình. Xin cảm ơn các nhà khoa học, vì họ đã biến những ước mơ của con người trở thành sự thật. Họ giống như những vị thánh, vị thần bằng xương, bằng thịt. Hãy tôn trọng và yêu kính họ!
                                                               Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Bạn cũ


No comments:

Post a Comment