2016-03-23

Chuyện tình mình cứ để như lá vàng mùa Thu bay

    Bản chất của tình yêu là sự trân trọng. Khi chúng ta đều không thật sự trân trọng mối quan hệ của hai người. Thì dù chúng ta có là bóng hình thật sự trong trái tim của nhau.  Thì chúng ta xa nhau như thế này là đúng lắm rồi. Vĩnh biệt anh, bóng hình trong trái tim em của cả một thời tuổi trẻ. Em phải cất bước ra đi để tìm kiếm tình yêu đích thực của đời mình. Người ấy ở đâu, và đang ở nơi nào trên trái đất? Em phải làm gì để em và người ấy sẽ tạo thành duyên?

         Nhưng dù cả cuộc đời này em không gặp được người ấy, thì em sẽ vẫn cứ vui. Vì hạnh phúc trong cuộc sống này đa phần đều do chính em tạo ra. Trải qua biết bao biến cố trong cuộc đời. Em nhận ra sự bình yên là quan trọng nhất. Cứ sống bình yên, hạnh phúc trong cuộc đời này là vui rồi. Dù em em có rất nhiều người yêu thương, hay là không có ai cả. Cuộc đời này là của riêng em. Và chính em mới là người sẽ quyết định nó ra sao. Dù có vẻ như tất cả với em đang trở nên rất muộn màng. Nhưng em tin tưởng vào con đường em đã chọn. Em tin rằng khi em đi trên con đường này, em sẽ thành công và hạnh phúc mỹ mãn.
       Có lẽ là sang tháng 11, em sẽ thành công. Vì công việc của em đang đi đến những bước cuối cùng. Khi ấy em sẽ có có một nguồn thu ổn định hàng tháng khá cao. Mọi người trong xã hội sẽ tôn trọng em. Và biết đâu đấy, sẽ có một chàng trai tốt thật lòng yêu thương và trân trọng em. Rồi chúng em sẽ kết hôn. Khi ấy em sẽ có hạnh phúc thật sự của đời mình. Chắc là cảm giác ấy sẽ tuyệt vời lắm.
       Dù sự thật là trong lòng em vẫn còn yêu anh nhiều lắm. Nhưng mà tôi đành phải quên anh đi thôi. Vì với anh, chỉ tình yêu của em thôi là chưa đủ. Anh còn cần thêm rất nhiều thứ ở người con gái sẽ là vợ của anh. Vì thế, anh chưa từng thật sự đến với em. Sự khởi đầu của chúng ta không tốt đẹp. Dù em cố quên đi điều đó và vỗ nhịp vào tình cảm với anh. Nhưng kết quả vẫn là sự tan nát cả cõi lòng. Chúng ta có là gì của nhau đâu? Và chúng ta có biết gì về nhau? Tất cả những gì chúng ta có chỉ là những cảm xúc, và ham muốn. Anh đã thỏa mãn mọi thứ với em rồi, giờ anh còn cần em để làm gì? Thôi em đành rũ bỏ hết tất cả tình xưa. Em sẽ bước đi trong ngày mới. Em sẽ trở thành một con người mới. Và em sẽ em sẽ tiếp nhận những tình yêu mới! Em thật sự muốn có sự thay đổi rồi. Chuyện tình mình cứ để như lá vàng mùa Thu bay. Tuy nó vẫn còn đẹp, lãng mạn, và thơ mộng lắm. Những nó đã đi vào giai đoạn kết rồi. Xin vĩnh biệt tình anh, một hình bóng xưa cũ lắm rồi. Trả lại em bầu trời mùa Thu xanh thanh thản và bình yên.



No comments:

Post a Comment