2016-03-28

Từ ngày mai tôi sẽ lại bước vào một vòng quay mới

   Chính thức kết thúc một giai đoạn làm việc. Em đang cho phép bản thân được nghỉ ngơi. Cuộc sống mà, đôi khi cũng cần để cho mọi thứ cứ trôi qua một cách tự nhiên. Dù sao con người cũng không phải là một con robot. Chúng ta chỉ là những cơ thể sinh học bình thường. Chúng ta cần ăn, uống, ngủ, nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe. Điều này đã được các nhà khoa học chứng minh, lao động có nghỉ ngơi thì hiệu suất cao hơn những người lao động liên tục. Vì thế, muốn đạt hiệu quả cao trong công việc, chúng ta hãy dành cho mình 1 khoảng thời gian thoải mái, tự do mỗi tuần.


        Tự dưng niềm hy vọng sẽ thành công trong những ngày tới của tôi tắt ngấm. Có lẽ tại tôi đã quá bi quan thì phải. Tôi nhìn vào khả năng thất bại nhiều hơn thành công. Không sao, tôi cần chuẩn bị một kế hoạch cho sự thất bại của mình, tránh bị suy sụp hoàn toàn. Còn sự thành công nào mà chẳng rực rỡ, tươi vui?  thế, tôi không cần lo lắng, suy nghĩ quá nhiều về chúng. Điều mà tôi cố gắng không bị thất bại trong những ngày tới chỉ là cố gắng làm việc mà thôi. Rất may tôi rất yêu công việc này. Vì thế, đôi khi đúng là tôi đang làm việc thật, nhưng cũng như là đang nghỉ ngơi.
       Từ ngày mai tôi sẽ lại bước vào một vòng quay mới. Tôi sẽ xây dựng một kế hoạch mới cho tương lai của mình. Tôi đang muốn kéo dài thêm sự thử nghiệm của tôi trong những ngay tới. Ví dụ đang là 12 ngày nữa, thì tôi muốn kéo dài thành 42 ngày nữa, thậm chí còn là 82 ngày nữa. Nhưng điều này là không thể được. Vì số tiền tôi đang có sắp hết mất rồi. Thứ mà tôi hiện tại có thể làm đấy là cố gắng tiết kiệm. Chỉ cần tôi thành công là mọi chuyện sẽ ổn cả thôi. Sẽ là hơi nóng vội khi tôi thử nghiệm trong 12 ngày nữa. Nhưng đó là điều bắt buộc tôi phải làm, trước khi tôi chuyển hoàn toàn sang một kế hoạch mới. Tôi phải làm vậy thôi, vì nếu tôi thành công, tôi sẽ bước vào giai đoạn mới của cuộc đời. Sự thử nghiệm ơi, xin hãy thành công đi. Để cuộc sống của tôi trở lên đẹp đẽ. Và tôi sẽ được tự tin với người đàn ông mình thật sự yêu thương.
                                                        Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Bi Kịch Con Rơi

<< Khát Vọng Thành Công

<< Kinh Doanh Sơn 2015

<< Khi Đàn Ông Bị Phản Bội




No comments:

Post a Comment