2016-03-13

Con trai của mẹ

     Con trai ơi! Con có khỏe không? Mẹ nghe từ trong trái tim mình tiếng con đang gọi mẹ. Có chuyện gì xảy ra với con thế, con yêu của mẹ? Mẹ có thể làm gì giúp con bây giờ? Khi cuộc sống tự lập của mẹ đang rất khó khăn? Mẹ yêu thương con nhiều lắm, nhưng mẹ đành là một người mẹ thiếu trách nhiệm với con. Khi mẹ không thể cho con có một cuộc sống hoàn toàn đầy đủ và hạnh phúc. Những ngày này mẹ thấy nhớ con lắm. Không biết con đang làm gì, ở đâu và cuộc sống của con ra sao? Bố của con thế nào rồi? Cậu  ruột và bà ngoại chắc là vẫn rất thương yêucon!

       Mẹ xin lỗi con vì không thể ở bên con, nhìn con lớn lên. Con hãy tha lỗi cho mẹ nhé. Có lẽ tại mẹ là một người mẹ kém cỏi, thiếu bản lĩnh. Hay là tại mẹ không đủ tình yêu thương với con? Con hãy mạnh mẽ lên con nhé! Hãy kiên cường lên con yêu! Cuộc sống sẽ bày ra rất nhiều những thử thách trên con đường chúng ta lựa chọn. Khi chúng ta vượt qua được những thử thách đó, chúng ta sẽ trở thành người chiến thắng. Hãy là người chiến thắng trong cuộc đời nhé con trai. Mẹ tin là con sẽ làm được điều đó. Vì con trai của mẹ rất mạnh mẽ và kiên cường mà.
      Mẹ nhớ con lắm! Con là cội nguồn hạnh phúc của mẹ. Mẹ và con tuy không phải là ruột thịt. Nhưng với mẹ, con là con trai của mẹ. Mẹ rất yêu thương con. Việc này giống như mẹ cũng rất yêu thương mẹ đẻ của con. Dù thời gian mẹ quen biết mẹ đẻ của con không nhiều. Nhưng mẹ cảm nhận mẹ đẻ của con là một người phụ nữ đức hạnh, nhân hậu, và hết lòng yêu thương con. Nhìn cảnh mẹ đẻ của con hạnh phúc và khao khát được nhìn thấy con ra đời ở cổng bệnh viện phụ sản. Mẹ cảm thấy đấy là hình ảnh đẹp nhất của một người phụ nữ. Có ai ngờ những giây phút ấy lại là những giây phút cuối cùng trong cuộc đời mẹ con. Và Thượng Đế đã đặt trách nhiệm về sự ra đời của con lên đôi vai mẹ. Con là món quà vô giá mà Thượng Đế đã ban tặng mẹ. Mẹ sẽ tuyệt đối trân trọng cơ duyên này. Đừng khóc con trai nhé. Hãy đợi mẹ thêm một thời gian ngắn nữa. Khi công việc mẹ đang theo đuổi thành công. Mẹ sẽ có tiền để chăm lo cho cuộc sống của con thêm đầy đủ. Khi ấy mẹ nhất định sẽ đi tìm con. Và biết đâu việc này sẽ mở ra một chương mới cho cuộc đời của mẹ! Thiên thần của mẹ! Mong con hãy ngủ cho ngoan, hãy ăn cho tốt, hãy hiểu biết và tài giỏi thật nhiều. Hãy luôn sống khỏe mạnh, vui vẻ, và hạnh phúc con nhé! Mẹ yêu con rất nhiều!
                                                             Tác giả: Phạm Thị Hợi

No comments:

Post a Comment