2016-03-24

Đoạn kết cho một người nổi tiếng

     Thời gian trôi qua thật nhanh, thế là cũng 6 năm trôi qua kể từ ngày đó. Công việc và học tập đã cuốn hút tôi. Tôi không nghĩ gì về chuyện đó nữa. Vì nỗi buồn đau mà cô ấy đã gây ra cho tôi, chỉ như thùng muốn đổ vào đại dương cuộc đời tôi đã đi qua mà thôi. Nhưng tôi không còn hâm mộ cô ca sĩ xinh đẹp ấy nữa. Hóa ra con người thực tế của cô ấy khác xa với hình ảnh mà cô ấy đã xây dựng trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Còn chuyện cô ấy kết hôn bí mật và sinh con với anh người yêu đại gia, đã là một chủ đề rất nóng trên báo chí và trên các phương tiện truyền thông. Tôi cũng đã đọc một vài bài báo nói rằng cô ấy có một quá khứ không hay ho tốt đẹp gì. Nhiều người hâm mộ cô ấy không tin điều đó là sự thật. Nhưng tôi tin rằng những bài báo đó là sự thật. Trong lòng tôi thấy nhẹ nhàng hơn về cuộc gặp gỡ bộ mặt thật của thần tượng của tôi trên phố.  Dù sao tôi cũng thấy mừng cho cô ta. Vì cô ấy đã chinh phục được trọn vẹn trái tim của một người đàn ông giàu có và nổi tiếng.

       Tôi vẫn rất cố gắng trong công việc của mình. Con đường đi đến thành công của tôi có rất nhiều khó khăn gian khổ. Nhưng tôi đã vượt qua nó một cách hoàn hảo. Chính thức bước chân vào thế giới giàu sang, cao quý. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Và tình cờ tôi đọc được một bài báo nói rằng cô ấy đã ly dị. Và công ty của chồng cô ta đang sắp rơi vào tình trạng phá sản. Thì ra cuối cùng một người xinh đẹp và tài năng như cô ấy, cuối cùng cũng rơi vào vòng xoáy của những cuộc ly hôn nhanh chóng trong làng giải trí. Và những đôi vợ chồng có người phụ nữ đẹp lấy chồng là những người chồng giàu có lại còn có tỷ lệ ly hôn cao hơn. Cô ấy đã có cả hai yếu tố ấy. Nhưng vì là người đẹp và có bản lĩnh, nên nghe nói cô ấy đã có một người đàn ông giàu có khác đã có vợ con săn đón. Có thể nói, mẫu người của cô ấy chỉ phù hợp với những người giàu có!
       Rồi đây cuộc đời cô ấy sẽ ra sao? Tôi nghĩ là cô ấy sẽ vẫn quay về với chồng cũ. Vì giữa họ đã có một đứa con. Nhưng dù sao thì cô ấy vẫn là người rất giỏi. Chỉ tiếc là tôi không thể yêu thích cô ấy được nữa. Ngẫm nghĩ sự đời, tôi thấy một người con gái yếu đuối, mà được một người đàn ông giàu có hết lòng yêu thương, và cưới về làm vợ thì còn gì bằng. Không phải đấy là một khuân mẫu quen thuộc trong truyện cổ tích hay sao? Chàng hoàng tử bao giờ cũng sẽ kết hôn với một người con gái xinh đẹp. Nhưng bây giờ đang là thời hiện đại. Việc kết hôn chỉ lên vì tình yêu đích thực trong trái tim mình. Sự giàu có và vinh quang phải do chính bản thân mình tạo ra, thì mình mới được hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc vì nó. Và theo kinh nghiệm riêng của tôi, ai đối xử với tôi không tốt, ai làm cho tôi bị tổn thương. Thì người đó cũng không thể sống sung sướng, hạnh phúc đươck lâu.

                                                               Tác giả: Phạm Thị Hợi
                                              

No comments:

Post a Comment