2016-04-25

Cảm ơn thầy vì đã dạy con một bài học quý!

    Nhớ lời thầy nói năm xưa: để thành đạt được, người ta phải trải qua ba chìm, bẩy nổi, chín cái lênh đênh, răm ba cái phập phềnh! Giờ con đang bước đi trên con đường vươn tới sự thành đạt mới thấy thấm thía lời thầy dạy năm xưa!


          Đã bao nhiêu lần con tưởng như mình đã chạm được một tay vào sự thành công. Thì cũng bấy nhiêu lần con nếm trải cảm giác hụp hẫng, thất vọng, đắng cay, ê trề khi con thất bại. Hóa ra hai chữ thành công không phải là một điều đơn giản như con vẫn nghĩ. Con đường để trở thành một tỷ phú không phải bằng phẳng như trong một giấc mơ. Mà con đường ấy đầy gian truân, thử thách. Chỉ những ai thật sự có bản lĩnh mới đi đến đích.
         Con chưa bao giờ nghĩ mình là người kém bản lĩnh trong cuộc sống. Ý chí mách bảo con rằng tuy thất bại rồi nhưng con hãy cố lên.  Vì con đường mà con đã chọn để đi là hoàn toàn đúng đắn. Con đã tìm ra được một lối đi dẫn tới sự giàu có. Chỉ là con hãy cố gắng đi rồi sẽ đến. Con cứ cố gắng làm rồi sẽ thành công.
         Cảm ơn thầy đã cho con một bài học quý với khát vọng của riêng con. Giờ con mới biết. Để làm ra 1 triệu USD người ta phải đổ ra biết bao mồ hôi công sức. Làm sao con có thể tiêu phung phí, tiêu bừa bãi như ngày xưa con từng nghĩ.
         Có ai đó từng nói: Hạnh phúc là cuộc hành trình chứ không phải đích đến.  thế tuy chưa đi đến đích. Nhưng con đang hạnh phúc trong cuộc hành trình trên con đường mình đã chọn. Cảm ơn thầy vì đã dạy con một bài học quý!

                                                      Tác giả: Phạm Thị Hợi

Đọc thêm các bài viết

<< Lời gửi đến tình yêu của tôi

<< Thành công

<< Bạn cũ

<< Quê hương mới là số một


<< Cần thay đổi thói quen ăn không tốt để có sức khỏe tốt



No comments:

Post a Comment