2016-04-16

Sống bên thần tượng

       Các bạn trẻ ngày nay đa phần hay thần tượng như ngôi sao thể thao, các ca sĩ, diễn diên điện ảnh … Còn tôi, thần tượng của tôi là những tỷ phú lừng danh thế giới như Bill Gates, Donal Trump   Tôi thật sự ngưỡng mộ họ. Tôi thần tượng họ. Và tôi ước làm được một phần của họ.


       Các bạn trẻ thì đem tranh ảnh của người mình thần tượng dán trong phòng. Mua băng đĩa nhạc của họ về để nghe. Tham gia các câu lạc bộ dành cho người hâm mộ họ. Còn tôi, tôi lấy hình ảnh họ để lên trang cá nhân trên mạng xã hội của mình. Làm như thế, tôi sẽ thấy họ trong mỗi già khác lao động vất vả, cực nhọc. Hình ảnh của họ tiếp thêm sức sống, nghị lực và niềm tin vươn tới sự thành công của tôi.  công việc của tôi là trên internet. Công việc của tôi trở lên vui vẻ, thú vị hơn rất nhiều khi có họ ở bên. Tôi đang phấn đấu mỗi ngày trên con đường họ đang đi.
       Mỗi người có một cách sống của riêng mình. Với tôi, được sống bên những thần tượng là một niềm hạnh phúc lớn. Họ giúp tôi có thêm vô vàn sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn trong công việc. Họ là chỗ dựa tinh thần tuyệt đối của tôi. Luôn bên tôi, vui vẻ và đáng yêu trong mắt tôi. Hạnh phúc với tôi đôi khi rất đơn giản là được ở bên cạnh hình ảnh của những thần tượng của mình.
        Tôi bị điên chăng? Tôi có óc tưởng tượng quá lớn hay sao? Tôi có vấn đề về tâm lý? Tất cả những câu hỏi này đều có thể hoặc không thể. Nhưng tôi thấy việc làm của tôi không hề có hại. Mà trái lại, còn đem lại rất nhiều lợi ích cho tôi. Thần tượng của mỗi người luôn ảnh hưởng rất lớn đến tâm hồn và nhân cách của mỗi người. Hãy tỉnh táo lựa chọn những người làm thần tượng thật tốt. Họ sẽ là khuôn mãu lớn cho cuộc đời bạn. Còn tôi, tôi học đại học về kinh tế, tôi đang làm kinh doanh, và tôi đam mê tin học. Mơ ước của tôi từ nhỏ là trở thành tỷ phú. Tôi yêu cuộc sống gia đình. Nhưng vì một lý do gì đó mà tôi không có gia đình riêng của mình thì tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc. Tôi ngưỡng mộ những việc thần tượng của tôi đã làm được. Họ thật vĩ đại. Tôi thật sự yêu mến và kính trọng họ. Họ là thần tượng của tôi.
                                                             Tác giả: Phạm Thị Hợi    
 Đọc thêm các bài viết

<< Tôi yêu mùa hè và ghét mùa đông

<< Mẹ ơi, xin mẹ hãy chờ con

<< Hãy tránh xa người ác

<< Những thói quen xấu làm hại sức khỏe của con người

       


No comments:

Post a Comment