2016-04-25

Tôi sẽ thực hiện giấc mơ của mình

    Từ khi còn nhỏ tôi rất thích nuôi những động vật nhỏ. Thích trồng cây. Ý tưởng làm giàu khi còn thơ bé của tôi là trồng cây và nuôi thú vật.


     Rồi tôi lớn lên, đi học và đã tốt nghiệp đại học Thương Mại. Giờ thì ý tường làm giàu của tôi là kinh doanh. Nhưng mà kinh doanh cái gì? Tôi kinh doanh sơn xây dựng đã được khoảng hai năm. Nhưng mà không thành công. Có vẻ như tôi đang kiếm sống khá khó khăn. Và ý tưởng làm giàu khi còn nhỏ của tôi lại trở về. Tôi cũng tìm thêm ra những cách mới để thành công hơn với ý tưởng làm giàu cũ của mình.
     Trồng cây, nuôi thú thì đã sao? Có vẻ như nó giống một nông dân hả? Trở thành một tỷ phú nông dân nhân hậu thì đã sao? Cũng thú vị đấy chứ? Nông nghiệp là cái gốc của xã hội mà tôi đang sống. Vì dù xã hội có phát triển đến đâu, thì ai cũng buộc phải ăn, uống mới sống được. Các loại thịt từ động vật và rau xanh, trái cây là đối tượng mà tôi sẽ đầu tư kinh doanh. Tôichắc chắn sẽ biến giấc mơ từ hồi thơ bé của mình trở thành hiện thực. Dù biết, việc trở thành một người chủ của nông trang không phải là điều đơn giản. Tôi phải có đất đai rộng lớn, các loài cây và thú vật. Tôi còn tìm đầu ra cho các sản phẩm của mình. Và còn rất nhiều điều khác nữa. Nhưng dù sao đó cũng là mộtước mơ. Không lẽ những điều đó với tôi sẽ chỉ là mơ ước? Chắc chắn tôi sẽ thực hiện giấc mơ đó! Vì đó là mơ ước của tôi!

                                                                Tác giả: Phạm Thị Hợi
Đọc thêm các bài viết

<< Quê hương mới là số một

<< Cần thay đổi thói quen ăn không tốt để có sức khỏe tốt

<< Cảm ơn thầy vì đã dạy con một bài học quý!

<< Tâm sự khi trở thành nhà lãnh đạo


<< Ý tưởng nuôi chuột bao tử làm giàu



No comments:

Post a Comment