2016-04-26

Vị trí làm lên sự thành công

      Để thành công trong cuộc sống. Việc được trọng dụng, giao việc làm lên hơn 50% của bạn. Nếu không được trọng dụng, được quan tâm và giao phó trách nhiệm. Thì bạn vẫn chẳng là gì cả trong cuộc sống.
Vẫn chỉ là một con người, vẫn là một hệ tư duy ấy. Nhưng nếu người đó làm lãnh đạo một công ty. Họ có thể tạo ra nhiều sự kỳ diệu cho sự phát triển của công ty. Nhưng nếu người đó chỉ là một người quét rác thì tác dụng của họ với sự lớn mạnh của công ty gần như không lớn mạnh là bao.


      Đã sở hữu một tài năng. Ta phải làm mọi cách để tài năng đó được tỏa sáng. Nếu dù là một viên kim cương lớn rất đẹp nhưng cứ vui chôn trong lòng đất. Thì mọi người cũng sẽ không biết đến giá trị của nó. Trong trường hợp đó, viên kim cương có khác gì một viên đá sỏi thông thường trong lòng đất? Nhưng nếu viên kim cương đó được trưng bày trong một viện bảo tàng danh tiếng nhất thế giới. Giá trị của nó sẽ tăng lên hàng triệu triệu lần. Thế mới biết, cái vị trí, chức vụ mới là quan trọng. Vì thế mà người đời luôn tranh dành từ cổ đến kim. Ai cũng muốn mình ở vị trí cao nhất, có nhiều quyền lực nhất.

      Hãy học cách quảng cáo cho bản thân mình. Hãy biết năng xê mình với mọi người. Hãy tranh đấu để có một vị trí tốt nhất trong xã hội. Có vị trí tốt rồi. Mọi thứ bạn cần và thiếu sẽ chạy đến bên bạn thôi!
                                                           Tác giả: Phạm Thị Hợi

Đọc thêm các bài viết

<< Sức mạnh của lẽ phải

<< Sức mạnh của sự độc lập

<< Những người độc thân

<< Điều kiện tốt sẽ tạo ra một cuộc đời tốt


<< Nhà lãnh đạo tạo ra sự thành công của doanh nghiệp


No comments:

Post a Comment