2016-04-22

Yêu anh nhiều lắm anh …ơi!

    Đêm khuya tĩnh lặng, lòng em lại nhớ tới  anh. Bóng hình trong trái tim của em ơi. Anh có biết rằng, em vẫn còn yêu anh nhiều lắm. Dù chúng ta đã có biết bao năm tháng cách xa nhau. Có lẽ nào tình cảm của chúng ta sẽ mãi phôi pha theo thời gian. Có lẽ nào chúng ta sẽ không bao giờ trở thành một gia đình thực thụ?


      Đêm nay lại mưa. Anh giờ đang ở phương nào? Cuộc sống của anh giờ ra sao? Dù chuyện của chúng ta có ra nông nỗi nào. Thì em cũng xin anh cứ sống bình an nhé. Dù cuộc sống có khó khăn, vất vả đến như thế nào. Thì em cũng xin anh hãy giữ gìn sức khỏe nhé, đừng tiết kiệm nhiều quá anh ạ!
      Còn em đã hơn 30 tuổi rồi mà em vẫn chưa thành công. Cuộc sống của em vẫn đang chìm trong đói khát.Tiền bạc vẫn chưa đến với em. Dù em vẫn đang lỗ lực đêm ngày. Nhưng mà em cũng chỉ biết cố gắng thôi. Có lẽ mình cũng chẳng hợp đôi với nhau anh nhỉ? Cuộc sống của em giờ vẫn chưa lo tốt cho bản thân được thì làm sao lo tốt cho cả một gia đình?
      Nhớ anh lắm, nhưng em làm sao dám tìm gặp anh? Em có tư cách gì mà tìm gặp anh? Dù sao thì chuyện giữa anh và em hình như đã có sự chính thức kết thúc. Anh và em, hai người vẫn cố giữ một thế giới của riêng mình. Chúng mình không hiểu nhau và đã làm nhau tổn thương. Giờ thì chỉ một mình em chỉ biết nhớ thương anh. Yêu anh nhiều lắm anh …ơi!
                                                             Tác giả: Phạm Thị Hợi
Đọc thêm các bài viết

<< Hãy học tập khi còn trẻ

<< Xin bạn đừng bao giờ chạy trốn khỏi khó khăn

<< Sống ở quê hương vẫn luôn là tuyệt vời nhất

<< Hãy trở về bên em



No comments:

Post a Comment