2016-05-22

Nhớ con trai!

 Con trai yêu quý của mẹ! Mẹ nhớ con quá! Ước gì mẹ được ôm con thật chặt, mẹ muốn được bế con trong vòng tay, rồi nhìn sâu vào đôi mắt con. Mẹ muốn biết rõ tâm tư, tình cảm của con để xem có thể giúp được gì cho con. Mẹ cũng muốn được nấu cho con một bữa cơm thật ngon. Có lẽ đây là một điều rất đáng tiếc trong lòng mẹ. Mẹ đã không là một người mẹ tốt của con, vì thế con đã bị thiệt thòi và tổn thương nhiều rồi!


      Con trai yêu, mẹ sẽ cố gắng làm việc để mau chóng thành công. Khi ấy mẹ sẽ làm được nhiều việc hữu ích cho cuộc đời con hơn! Mẹ nhớ con lắm, con trai yêu của mẹ. Mẹ đúng là một người đáng trách. Mẹ đã trọn quê hương để khởi nghiệp và vượt qua cả một mớ hỗn độn trong lòng. Bây giờ có vẻ mọi chuyện đã tạm ổn. Mẹ thấy rất nhớ con! Giá mẹ thông minh hơn, mẹ đã luôn giữ liên lạc với con. Như thế có thể sẽ tốt hơn cho con! Giai đoạn non yếu đầu đời con cần vòng tay yêu thương, che trở, và sự chăm sóc của người mẹ nhất. Xin lỗi con vì mẹ đã không có đủ điều kiện để ở bên con! Mẹ rất tiếc vì điều đó! Ước gì mùa Hè này mẹ có thể đón con đến nhà chơi ít hôm. Mẹ có thể tự tay nấu cho con những món ăn ngon, mua cho con những bộ quần áo đẹp, và đưa con đi chơi ở những nơi vui chơi, giải trí! Mẹ sẽ thực hiện điều ước đó khi thành công. Mẹ thật hạnh phúc vì có con lả con! Cảm ơn con đã đến với cuộc đời mẹ như một món quà của Chúa ban tặng. Mẹ tiếc là mẹ đã không có đủ năng lực để làm tốt hơn những gì đã làm.
      Con trai yêu, mỗi người đều có một cuộc đời của riêng mình. Chúng ta đều có những khó khăn cần vượt qua, những mục tiêu cần đạt được, và cả những niềm hạnh phúc để tận hưởng. Hãy kiên cường và xây dựng cuộc đời con thật đẹp con nhé. Dù không có mẹ ở bên, nhưng mẹ mong con luôn kiên cường và mạnh mẽ trong cuộc sống. Cảm ơn con vì đã cho mẹ niềm hạnh phúc được làm mẹ! Trở thành một người mẹ rồi, mẹ cảm thấy bản thân cần mạnh mẽ và chín chắn nhiều hơn trong cuộc sống. Mẹ cần có trách nhiệm với bản thân, gia đình, và cả với con nữa! Mẹ cũng nhận ra nhiều thứ mẹ cư xử với mẹ của mẹ còn chưa được. Bởi vì nếu con sau này lớn lên mà cư xử với mẹ như thế, thì mẹ sẽ đau lòng lắm. Thế nên mẹ cũng sẽ cố gắng là một người con tốt để làm gương cho con! Tuy không tự mình sinh ra con, nhưng con giống như là cốt nhục của mẹ vậy! Có lẽ vì những giây phút đầu đời của con,mẹ đã ở bên con. Mẹ chính là người tạo ra cuộc đời con, và con chính là con trai của mẹ! Mẹ rất yêu con! Mong con khỏe mạnh, thông minh, và thành công trong cuộc sống!

                                                               Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Vấn đề rau sạch

<< Bí quyết trồng rau muống trên mái nhà luôn xanh tốt

<< Bí quyết làm cơm lâu bị thiu

<< Lưu ý khi trồng rau trên mái nhà



<< Chuyện tình lá vàng rơi

No comments:

Post a Comment