2014-08-23

Hỏi người tôi thương

Anh ở đâu trên quả đất này
Có nghe tiếng trái tim em hàng ngày vẫn gọi?
Em đã cố quên đi tình yêu, quên đi chính mình
Và giờ, con tim em lại khao khát gọi tên anh!


Em chỉ ước. được đi bên cạnh cuộc đời anh 
Chỉ thế thôi, vì có thể tình mình chỉ còn là nuối tiếc
Nhưng em nhất thiết. phải gặp lại anh!
Để con tim mình. thêm một lần đập rộn rã.

Cuộc đời đã chia phôi hai đứa.
Em đã chậm một bước rồi, phải không anh yêu?
Trâu chậm thì phải uống nước đục thôi!
Em sẽ đấu tranh dẫu có muộn rồi.

Con tim nhớ luôn làm em khắc khoải.
Biết tìm anh nơi nào giữa thế gian rộng lớn mênh mông?
Có phép màu nào trợ giúp được em không?
Hay cứ để lệ như giọt sương trên mí mắt.

Có người nói, nếu thật yêu thương, sẽ có ngày quay lại!
Biết vậy rồi, nhưng mình có tìm lại được nhau?
Còn nguyên vẹn để chắp nối mối tình vụng dại,
Đủ tự do để viết tiếp trang sử cuộc tình mình?
                                                            Tác giả: Phạm Thị Hợi

No comments:

Post a Comment