2015-11-29

Sau mùa Đông đến mùa Xuân, tôi sẽ thành công

   Đã trôi qua một nửa tháng 11 rồi Biết đến bao giờ tôi mới thành công đây? Tôi có thể làm gì? Hay là liều cố đưa dự án vào hoạt động trong thực tế. Khi mà chính bản thân tôi cũng biết là nó đang có một lỗi sai lớn chưa được khắc phục. Tôi thật sự đã quá đi quá chậm trên con đường thành công rồi. Những người bạn của tôi, họ đã có tất cả trong lòng bàn tay mình. Còn tôi thì không có gì cả. Nhưng không sao, có lẽ tôi cũng sắp có tất cả những gì mà mình mơ ước rồi. Tất cả chỉ còn là vấn đề thời gian thôi.

      Thành công chưa đến là do sự cố gắng của tôi chưa đủ. Khi yêu thương đã đủ đầy, thì hạnh phúc sẽ thăng hoa. Dù đã 33 tuổi, nhưng niềm tin với cuộc sống này trong tôi vẫn tràn đầy. Tôi tin một ngày gần đây, hạnh phúc và sự thành công sẽ tìm đến bên tôi. Chỉ cần tôi cố gắng thêm một chút nữa thôi.
      Mùa Đông đã đến, không khí lạnh tràn ngập khắp nơi. Nhưng trái tim tôi đang ấm nóng một ngọn lửa khát khao sự thành công và hạnh phúc Tôi đang cố gắng thực hiện ước mơ của mình mỗi ngày, bằng những hành động cụ thể và hữu ích. Có lẽ là tôi sẽ chỉ còn cần phải thật sự cố gắng trong mùa Đông này thôi. Khi mùa Xuân ấm áp đến cũng là khi tôi sẽ thành công. Hạnh phúc sẽ thật sự đến bên tôi, nó sẽ ở bên tôi mãi mãi.
       Trời đã bắt đầu đi vào khuya. Ở ngoài kia, dòng người vẫn hối hả, vội vã. Cái rét đầu mùa Đông thật ngọt ngào. Có lẽ tôi cần phải đi nghỉ sớm hơn một chút. Ngày mai với tôi sẽ là cả một cuộc chiến. Tôi cần tiếp tục cố gắng hoàn thiện mọi thứ trong dự án của mình. Mong rằng những lỗi sai của nó sớm được khắc phục. Và tôi sẽ bước lên được đỉnh cao vinh quang của sự thành công. Nhưng cho dù đến hết mùa Đông này mà tôi vẫn chưa thành công. Cho dù đến hết mùa Xuân tới tôi vẫn chưa thành công. Cho dù hết cả mùa Hè năm sau tôi vẫn chưa thành công... Thì chắc chắn tôi cũng sẽ vẫn phải thành công thôi. Đấy là kết quả mà tôi đã nhìn thấy trước. Chỉ là tôi đi thế nào để mau chóng thành công mà thôi. Những ngày mùa Đông lạnh lẽo này sẽ trôi qua rất nhanh. Rồi mùa Xuân sẽ đến, đem theo hơi ấm và cả sự thành công. Tôi tin là như thế Mùa Xuân này sẽ khác những mùa Xuân đã qua. Tôi sẽ có nhiều tiền bạc để biến ngôi nhà của mình rực rỡ hương sắc mùa Xuân. Những ngày ấy chắc chắn sẽ rất vui. Vì hạnh phúc trong tương lai của mình Mùa Đông này tôi sẽ không sợ lạnh. Tôi sẽ làm việc quên mình để thành công. Tôi nhất định phải hoàn thành những ước mơ của mình trong năm nay.
                                                                    Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

No comments:

Post a Comment