2016-02-09

Mong anh hãy hiểu cho em

      Ước gì chúng ta gặp lại nhau. Sau rất nhiều ngày chúng ta ở cách xa nhau. Em đã có thời gian và không gian để nhìn rõ hình ảnh trái tim mình. Nên bây giờ em biết, anh chính là người đàn ông mà em cần trong cuộc đời này. Được nắm tay anh, cùng anh đi về phía mặt trời sẽ làm cho em cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn. Anh là người đàn ông mà em tuyệt đối tôn trọng, và tin tưởng. Chỉ tiếc là thời điểm chúng ta gặp nhau không thật sự tốt. Hay nói đúng hơn là tại thời điểm đó em không thật sự tốt để đi về phía anh. Có lẽ là em đã làm anh bị tổn thương vì việc ấy. Xin anh cố hiểu cho em vì trong tâm hồn mình em đã rất yêu anh. Chỉ là trái tim của em khi đó đang bị tổn thương rất lớn. Đầu óc thì đang hỗn độn rất nhiều suy nghĩ. Cuộc sống của bản thân em còn có rất nhiều những khó khăn. Vì thế em đã không dám bước tiếp nữa. Em xin lỗi anh vì điều đó, mong anh hãy cố hiểu cho em!

        Có khi nào mình sẽ mãi mãi không gặp lại nhau? Tình yêu lớn của em, hỡi con người có trái tim nhân hậu. Ở bên anh, em cảm thấy đấy thật sự là bến cảng của hạnh phúc. Em nghĩ rằng anh sẽ vẫn ở bên đứa trẻ ấy. Vì đấy là trách nhiệm, là tình yêu thương, và lòng nhân hậu của anh. Có thể cũng là vì một ngày nào đó chắc chắn em sẽ tìm lại đứa bé ấy. Đấy là khi em đã thành công. Vì dù sao em cũng là mẹ đỡ đầu của đứa trẻ ấy. Em đã góp 1 tay cùng chị ấy tạo ra đứa bé ở trên đời. Chỉ là em vẫn sống trong cảnh rất khó khăn về kinh tế. Muốn chăm lo cho bản thân và đứa bé những điều tốt đẹp nhất, nhưng em đã không thể làm như thế. Em đã cố gắng làm việc để có được sự thành công mà em mong đợi. Vào ngày đó chắc chắn em sẽ đi tìm anh!
      Có thể ngày đó chúng mình không thể trở thành hai nửa của nhau nữa. Bởi vì ở bên cạnh anh đã có một người phụ nữ khác. Nếu chuyện đó xảy ra, em cũng sẽ không bao giờ buồn hay giận anh. Vì đó là cuộc đời, và anh có quyền lựa chọn cuộc sống cho riêng mình. Những kỷ niệm về anh vẫn sẽ ngọt ngào ở trong trái tim em. Bởi vì nó vốn rất trong sáng và cao đẹp! Những hình ảnh về anh sẽ vẫn là hình ảnh đẹp nhất về một người đàn ông. Gia đình của anh vẫn sẽ làm trái tim của em đập vỡ nhịp yêu thương. Với anh chắc là em vẫn sẽ cảm thấy trọn vẹn hạnh phúc. Chỉ có điều vị trí chúng ta bên nhau khác đi một ít thôi. Em sẽ chỉ hối tiếc cho bản thân mình vì không có được sự may mắn.  Lẽ ra được sống bên anh rồi, vậy mà bây giờ lại hóa thành không. Cũng tại em, tất cả chỉ là tại em thôi. Vì thế em rất mong chúng ta sớm có ngày gặp lại. Để em sẽ nắm chặt tay anh đi về cuối cuộc đời. Vì em sợ rằng, nếu để lâu quá, hạnh phúc sẽ bây xa khỏi tầm tay của em!
                                                                    Tác giả: Jenny
Xem thêm các bài viết


  

No comments:

Post a Comment