2016-02-22

Tôi cần thực hiện những giấc mơ của tôi

         Không còn đau khổ vì chuyện tình yêu, tâm hồn của tôi bây giờ hồn nhiên như một đứa trẻ. Tôi đang tự chữa lành những vết thương trong tâm hồn mình từ rất nhiều năm về trước. Tôi bỏ qua cho tất cả những người từng làm cho tôi bị tổn thương. Nhưng tôi đặt đặt giới hạn cho các mối quan hệ đó, để họ không còn có cơ hội làm cho tôi bị tổn thương nữa. Tôi đang rất cố gắng làm việc vì ngày mai tươi sáng của bản thân. Công việc mà tôi đang kỳ vọng nhất đang có những dấu hiệu rất khó khăn. Có vẻ như mọi thứ không đơn giản như tôi đã từng nghĩ. Dù vậy dự án kinh doanh thứ 2 của tôi đang có những dấu hiệu của sự thành công. Việc ấy làm cho tôi cảm thấy rất vui. Dù thế nào thì tôi cũng sẽ cố gắng biến cuộc sống của tôi trở thành một cuộc sống giống như trong giấc mơ của tôi trong năm 2016 này! Vì thế một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của tôi lúc này là nâng cao sức khỏe của bản thân. Cũng may mà trong khu vườn nhỏ của tôi có một vài cây thuốc quý mà tôi biết là sẽ rất tốt cho sức khỏe của tôi, nếu tôi sử dụng nó thường xuyên.

       Vào năm 2016 này, tôi nhất định phải biến tất cả những giấc mơ của tôi trở thành sự thật. Vì sức khỏe và trí tuệ của tôi có hạn, cho nên tôi sẽ làm việc đó dần dần. Mỗi hôm tôi sẽ làm một ít. Ngay ngày mai tôi sẽ bắt đầu gieo giống một vài loài cây ăn quả mà tôi yêu thích. Vì nếu không bắt tay vào thực hiện ý tưởng của mình. Tôi sẽ luôn mơ về chúng mà không suy nghĩ và làm những việc khác. Các bạn cũng vậy thế, đừng chỉ ngồi một chỗ để mơ ước. Mà chúng ta hãy cố gắng thực hiện ước mơ của mình. Nếu ước mơ ấy là sai lầm, không thể có thật. Thì tất nhiên việc đó sẽ bày ra trước mắt chúng ta. Buộc chúng ta phải thay đổi, phải chữa để gặt hái những thành công! Ý nghĩatrong cuộc đời của bạn là gì? Còn ý nghĩa trong cuộc đời của tôi là việc thực hiện những giấc mơ. Tôi sẽ làm chủ cuộc sống của bản thân, và sẽ không bao giờ để bất cứ ai làm đạo diễn cho cuộc đời của tôi. Đã đến lúc tôi cần hành động thật mạnh mẽ, thay vì việc tôi chỉ biết im lặng, chờ đợi và chịu đựng. Cuộc đời này là của riêng bản thân tôi, chính tôi mới là người chủ của nó, và bản thân tôi mới là người quyết định nó tốt hay xấu, và hành động của tôi như thế nào? Tôi đã là một người chủ rất tồi tệ của bản thân. Bây giờ tôi sẽ thay đổi để trở  thành một người chủ tuyệt vời. Tôi sẽ tiến bộ mỗi ngày để trở thành một người chủ tốt.Tôi cần sống vui, sống khỏe, sống ý nghĩa mỗi ngày!
                                                           Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

No comments:

Post a Comment