2016-03-25

Đã 5 năm rồi mình chưa từng gặp nhau

     Có lẽ 1 tháng nữa công việc của tôi sẽ thành công. Khi ấy tôi sẽ có tiền. Và có lẽ tôi sẽ đi tìm anh. Tại sao lại không đi tìm anh? Khi tôi đã vươn đến thế giới giàu có nơi anh sống. Dù không còn có thể là người bạn đời của nhau. Thì tôi vẫn muốn xem anh như là một người bạn. Trong cái thế giới chật hẹp này đã có quá nhiều quy định rồi. Tại sao trong tình cảm con người chúng ta lại đưa ra quá nhiều nguyên tắc? Tại sao người con gái lại không nên đi tìm người đàn ông mình yêu? Dù là con gái hay đàn ông, thì ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc cho riêng mình mà. Đấy là quyền con người mà tạo hóa đã ban cho.


       Đã 5 năm rồi mình chưa từng gặp nhau. Trong 5 năm ấy đã có biết bao là biến động. Và sự biến động đã diễn ra như thế nào, nhưng cuối cùng thì em lại thấy rất nhớ anh. Ở một nơi nào đó trên trái đất. Có khi nào anh còn nhớ đến em? Có còn nhớ lời nói của anh từ 5 năm trước? Còn em sợ rồi, vì anh đã nói là làm. Đã 5 năm rồi, trong em lại trào lên niềm khao khát được ôm chặt anh trong vòng tay. Anh có biết rằng, em luôn cảm thấy yêu anh nhiều lắm, anh có biết không. Sau 5 năm gặp lại, anh có quà cho em không nhỉ? Em không thích vòng vàng, đá quý, hay chuỗi hạt gì. Em chỉ muốn có một chiếc nhẫn kim cương nhỏ bé. Và chúng mình sẽ mãi mãi sống bên nhau.
       Tình yêu của em, giờ anh đang ở nơi đâu? Có khi nào anh đã trở về nơi chốn cũ? Và bây giờ anh đang ôn lại kỷ niệm của chúng mình? Có thể anh còn bận tiếp quản doanh nghiệp, trước khi đến tìm em? Mà mình cứ bình tĩnh khi tìm lại gặp nhau. Vì cũng phải đến khoảng 1 tháng nữa, công việc của em mới thành công. Vì thế, khi ấy em mới có tiền để lo cho bản thân một cuộc sống đầy đủ. Và có lẽ, em cũng cần vài tháng để mở rộng hệ thống làm ăn của mình. Sau đó thì em sẽ có rất nhiều tiền để tiêu. Em nghĩ rằng, sự giàu có của em sẽ không thua kém anh đâu. Đến khi ấy, chúng mình ở bên nhau cũng chưa muộn. Vì nếu bây giờ mình mà vội vã gặp lại nhau. Em sợ cái nghèo của em sẽ làm em để mất anh. Mà mất anh như thế, nghĩa là em sẽ mãi mãi mất anh. Vì thế, mình cứ đừng vội gặp nhau anh nhé. Em cần thêm một chút thời gian để hoàn thiện bản thân mình. Em cần thêm một chút thời gian để mọi việc về phía em đều trở lên hoàn hảo. Để chúng mình sẽ là một cặp đôi hoàn hảo nhất thế gian.

                                                                Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Kỷ niệm buồn thời tôi học phổ thông

<< Bi kịch vì cố yêu thương

<< Cách để trở thành người tốt trong xã hội

<< Cách ứng xử hay với cấp trên và cấp dưới

<< Cách ứng xử với người cấp trên của mình



No comments:

Post a Comment