2016-03-24

Chỉ 1 tháng nữa thôi, 1 tháng sẽ trôi qua nhanh thôi mà

     Bây giờ đã là tháng 10. Nếu tôi thật sự cố gắng trong công việc. Cộng thêm một chút may mắn, thì trong tháng 12 này tôi sẽ hoàn thành kế hoạch công việc của mình. Và tết dương lịch sẽ là ngày để tôi thỏa sức ăn mừng. Tết dương lịch nghĩa là vào đúng ngày 1/1/2016, thế là còn 3 tháng nữa. 3 tháng cho tôi đưa mọi thứ vào một guồng quay định sẵn. Vào ngày ấy, tôi ao ước được gặp lại anh, tôi muốn được chia sẻ cùng anh sự thành công của mình.


       Những ngày này tôi thấy nhớ anh nhiều lắm. Không biết giờ này anh đang ở đâu, liệu anh có còn ở trong nơi chốn cũ? Nhưng em tin rồi sẽ có ngày mình gặp lại nhau. Và em mong rằng chúng mình sẽ mãi mãi không để lạc mất nhau thêm một lần nào nữa. Em mệt mỏi rồi khi cứ phải sống xa nhau như thế này. Sự thành công đối với em liệu có còn nhiều ý nghĩa khi không có anh? Anh có biết không, trên thế giới này em không cần gì hết. Chỉ cần có thể tự tin, hạnh phúc ôm anh đứng giữa thế gian. Để có sự tự tin, em cần phải tự kiếm ra được những đồng tiền. Em không thể sống phụ thuộc vào bất kỳ ai trên thế giới này. Vì thế em đang rất cố gắng. Em sắp thành công rồi. Có lẽ nếu may mắn, công việc của em sẽ thành công trong tháng 11 này. Và khi ấy, thế giới với em chỉ còn là tình yêu. Em sẽ đi tìm anh, và biến bản thân trở thành một phần quan trọng, không thể thiếu trong cuộc đời anh.
       Chỉ 1 tháng nữa thôi, một tháng sẽ trôiqua rất nhanh. Vì tất cả chỉ có 4 tuần thôi mà. Em sẽ làm việc thật chăm chỉ để thành công. Sau đó em sẽ tự thưởng cho mình một chuyến đi nghỉ dài ngày ở một nơi xa. Có lẽ em sẽ mua cho mình một chiếc ô tô mới để phù hợp với những chuyến đi. Ôi hạnh phúc là như thế đấy. Hạnh phúc là khi em có thể thỏa mãn mọi ước mơ của mình. Em có thể sống thoải mái mà không suy nghĩ một chút nào về tiền. Em sẽ dùng tiền để mua cho mình mọi niềm vui, và hạnh phúc. Không như bây giờ, cuộc sống của em đều nằm dưới áp lực đồng tiền. Vì tiền nhiều khi em phải sống sai khác với bản thân mình. Em phải chịu đựng bao điều cay đắng để có được những đồng tiền. Vì kiếm ra được những đồng tiền đa phần mọi người phải vất vả, cực nhọc rất nhiều. Nên đa phần chúng ta đều mơ trở thành hoàng tử và công chúa. Biết rằng đó chỉ là những giấc mơ thơ ấu không bao giờ có thể trở thành hiện thực. Em đã cố gắng tạo ra cả một hệ thống kiếm tiền cho em. Và có lẽ em đã sắp thành công rồi. Chỉ 1 tháng nữa thôi, 1 tháng sẽ trôi qua nhanh thôi mà! Khi ấy em sẽ thành công và em sẽ có tiền.
                                                           Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Cách để trở thành người tốt trong xã hội

<< Cách ứng xử hay với cấp trên và cấp dưới

<< Cách ứng xử với người cấp trên của mình

<< 13 hôm cho những cố gắng cuối cùng của tôi

<< Hai người bạn thân và hai số phận khác biệt




No comments:

Post a Comment