2016-03-18

Hóa ra con đường vươn tới sự thành công cũng đơn giản

        Công việc của tôi lại có thêm một dấu hiệu tốt đẹp. Việc này khiến tôi rất vui. Nếu mọi chuyện tốt, thì trong tháng 11 này, dự án của tôi sẽ thành công. Vậy là tôi đã hoàn thành mơ ước từ rất lâu rồi của mình. Điều này thật tuyệt vời. Tất cả chỉ còn một thiếu một yếu tố quan trọng nữa thôi. Khi nào yếu tố đó đạt yêu cầu, tôi sẽ dự án của mình vào thử nghiệm trong thực tế. Cho nên những ngày tới của tôi là chờ đợi. Chỉ cần biết cách chờ đợi, tôi sẽ thành công và thu được nhiều lợi ích. Tôi không được phép nôn nóng khi đưa mọi thứ vào thử nghiệm. Mọi thứ với tôi phải thật hoàn hảo, trước khi đưa dự án của tôi vào thực tế. Vì làm như thế, nếu nó bị thất bại như 15 lần trước đây, tôi cũng không có điều gì oán trách. Mà tôi lại tiếp tục làm lại lần thứ 17, dựa trên kinh nghiệm sau 16 lần thất bại của mình. Có làm sao đâu, tôi đã đặt 1 chân vào sự thành công rồi. Tất cả những việc còn lại chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

       Thời tiết hôm nay thật đẹp, sau 2 ngày mưa rét, tưởng như tôi đang sống giữa mùa Đông lạnh giá, hôm nay ánh nắng vàng rực rỡ lại tỏa sáng khắp nơi. Trong lòng tôi cũng đang tỏa sáng. Ánh sáng lung linh của hạnh phúc vì thành công đang đến rất gần. Điều này rất vui. Hóa ra con đường vươn tới sự thành công cũng đơn giản, và dễ đi đến vậy. Biết bao nhiêu khó khăn tôi đã trải qua, bây giờ đã trở nên bé nhỏ. Tất cả chỉ còn một niềm vui, và sự hân hoan chờ đón sự thành công đang đến rất gần. Tôi cần suy nghĩ nhiều hơn, lập kế hoạch cho những sự thành công của bản thân mình trong những ngày tới. Có lẽ tôi sẽ vẫn cố giữ nếp sống bình thường như hiện nay khi thành công đến. Vì tôi cần thích ứng dần dần với sự thành công của mình. Tôi sợ rằng chính bản thân tôi sẽ bị choáng và sốc với sự thành công của mình. Còn những người thân xung quanh tôi nữa. Tôi không thể kiểm soát được họ. Không biết là họ sẽ phản ứng như thế nào nếu biết thu nhập một ngày của tôi bằng cả một năm thu nhập của họ? Và cả những tên tội phạm nữa. Cuộc sống của tôi có thể gặp nguy hiểm nếu tôi sở hữu quá nhiều tiền.
       Bây giờ tôi mới biết, những người nghèo mới là những người khoe khoang sự giàu có của mình. Còn những người giàu thật sự họ sẽ cố gắng che dấu sự giàu có của mình đi, vì sự an toàn và cuộc sống thoải mái của bản thân. Có lẽ tôi cũng sắp trở thành người giàu có. Tôi sẽ có tiền để thực hiện tất cả những ý tưởng kinh doanh của mình. Và biết đâu, khi ấy tôi sẽ trở thành một tỷ phú nổi tiếng của thế giới? Ôi giấc mơ thiên đường, tôi đã chạm được một tay vào nó.

No comments:

Post a Comment