2016-03-30

Mùa đông này xin anh hãy đến cùng em đi

     Mùa Thu đã tới, ngoài đường lá vàng rơi rất nhiều. Mùa Thu năm nay không có sự khô hanh như những mùa Thu đã qua. Mà từng cơn gió thổi tới đem theo cái lạnh khiến tôi phải rùng mình. Nhiệt độ đã hạ xuống khá thấp so với trung bình hàng năm. Báo hiệu năm nay quê tôi sẽ có một mùa Đông lạnh giá.


       Trong cái lạnh đầu mùa Thu mà như là đầu mùa Đông này. Những con người cô đơn luôn thầm ao ước có người mình yêu thương ở bên cạnh. Mùa Đông mà, trong cái lạnh của thời tiết. Người ta bỗng thèm có một vòng tay ấm áp của người mình thật sự yêu thương. Người ta thèm được chia sẻ với nhau mọi điều mình nghĩ, để cảm thấy ấm áp hơn trong lòng… Đấy cũng là điều rễ hiểu.
       Mùa Thu có lẽ sẽ nhanh đi qua, còn mùa Đông có vẻ đang đến rất gần. Và mùa cưới cũng đã bắt đầu. Hôm nay làng tôi lại có 2 đám cưới. Nhìn những bạn trẻ hạnh phúc trong bộ đồ cô dâu, chú rể, tôi không khỏi buồn lòng. Biết đến bao giờ tôi mới có được hạnh phúc như vậy đây? Sao hạnh phúc lại đến với tôi quá muộn màng. Sao cuộc sống của tôi có quá nhiều éo le, bất hạnh.
       Tôi cũng không biết làm gì hơn để thay đổi số phận của mình. Ngoài việc chăm lo cho công việc, cố gắng học hành để tu dưỡng bản thân. Có lẽ tôi cần chăm lo nhà cửa, trang phục, đầu tóc, ngoại hình … của mình nhiều hơn. Vì biết đâu, trong một ngày may mắn, chàng hoàng tử trong giấc mơ của tôi sẽ xuất hiện trước cửa nhà tôi. Và anh ấy sẽ chính thức bước vào cuộc đời tôi. Đấy thật sự là một hạnh phúc tuyệt vời.
       Anh, chàng trai mà tôi thật lòng yêu thương, không biết giờ anh ra sao rồi. Một ngày anh sẽ tìm đến bên tôi hay không? Hay chuyện tình thật sự giữa anh và tôi mãi chỉ là giấc mơ. Nhưng tôi biết, trái tim tôi vẫn yêu anh tha thiết. Và dù chúng tôi đã xa nhau rất lâu rồi, nhưng tôi đã không thể quên anh để đến với một người đàn ông khác. Và có lẽ mãi mãi cuộc đời này, tôi sẽ chỉ nhớ đến anh mà thôi.
       Mùa Đông này hẳn là em sẽ nhớ anh lắm. Anh đang ở nơi nào, có khi nào anh còn nhớ đến em không? Ai dám bảo tình yêu sẽ nối liền mọi khoảng cách? Vì tôi và anh yêu nhau, chúng tôi là bóng hình trongtrái tim của nhau, tại sao đến tận bây giờ chúng ta vẫn xa nhau? Em bắt đầu cảm thấy mệt mỏi rồi đấy anh yêu. Mùa Đông này xin anh hãy đến cùng em đi.
                                                                 Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Cây Trứng Cá

<< Cách Tiến Thân Khôn Ngoan

<< Ý Chí Như Thế Nào Để Thành Công?

<< Học Vấn Tạo Ra Sức Mạnh



No comments:

Post a Comment