2016-03-25

Việc đổi thẻ ATM là cần thiết với tôi

     Bây giờ đang là giữa mùa Thu. Vậy mà hôm nay trời nắng như đổ lửa. Nhiệt độ ngoài trời tăng cao. Nó khiến tôi có cảm giác như đang sống giữa mùa Hè nóng lực. Bình thường thì tôi không quan tâm đến thời tiết lắm. Nói đúng hơn thì rất lâu rồi tôi không quan tâm đên thời tiết. Vì công việc của tôi là ở nhà. Vì thế, dù trời mưa hay trời nắng thì cũng không ảnh hưởng đến tôi. Nhưng hôm nay tôi vốn định ra ngân hàng làm lại cái thẻ ATM. Vì cái thể của tôi đã sắp hết hạn sử dụng rồi. Thế mà trời hôm nay lại nắng quá. Trong khi suốt từ đầu mùa thu, không khí rất dịu mát và dễ chịu. Đúng là trời không chiều lòng người gì cả.


        Việc đổi thẻ ATM là cần thiết với tôi. Nhưng có lẽ tôi sẽ để sang tháng nữa mới làm. Vì tháng này vẫn là tháng cao điểm cho công việc của tôi. Sang tháng sau, tôi nghĩ mình có thể sao nhãng một chút. Dù nếu tôi cứ trì hoãn việc này. Thì cái đầu tôi lại cứ phải vướng bận chuyện đó. Nhưng thôi. Cứ để như vậy đi. Những ngày này tôi cần gấp rút thực hiện kế hoạch công việc mà tôi đã xây dựng. Tôi hi vọng mọi thứ sẽ trở lên hoàn hảo trong tháng 11. Để thành công trong công việc. Tôi thật sự cần rất cố gắng.
       Khi công việc của tôi thành công. Tôi sẽ thật sự cần chiếc thẻ ATM này. Nó sẽ giúp tôi thuận tiện hơn rất nhiều trong việc nhận tiền từ đối tác. Bây giờ là thời đại công nghệ thông tin. Các dịch vụ tiện ích sử dụng sự tiến bộ của khoa học công nghệ rất nhiều. Vì thế mà cuộc sống của con người được nâng lên. Chúng ta tiết kiệm thêm được rất nhiều thời gian và công sức. Điều ấy thật tuyệt vời.
     Nói đến việc gia hạn thêm thời gian sử dụng thẻ ATM. Tôi nghĩ là tôi sẽ thay đổi số chứng minh thư nhân dân trên cả thẻ ATM và thẻ Visa của mình, để tránh gặp khó khăn sau này. Vì khu vực tôi đang sống đã thay đổi địa giới hành chính cách đây 5 năm. Nên số chứng minh thư nhân dân của toàn bộ nơi tôi sống cũng bị thay đổi. Tôi sợ rằng nếu số chứng minh thư nhân dân trên thực tế của tôi, không trùng khớp với số chứng minh thư nhân dân trên chủ thẻ. Thì tôi có thể không rút được tiền. Điều này là rất tệ hại với tôi. Vì thế việc ra làm việc với ngân hàng là cần thiết với tôi. Nhưng có lẽ tôi sẽ thực hiện việc đó trong tháng 10. Việc ấy mới phù hợp với kế hoạch mà tôi đã đề ra. Cầu mong mọi chuyện sẽ trở lên tốt đẹp với tôi. Và tôi sẽ trở thành một người giàu có và sung sướng trong xã hội.

                                                         Tác giả: Phạm Thị Hợi

  Xem thêm các bài viết

<< Chân dung kẻ lừa tình

<< Truyện tình thời học trò của tôi (Tập 1)

<< Trở về thăm thị xã nghèo

<< Nếu bạn là người khôn ngoan thì đừng bao giờ trở thành một con nợ.

<< Cách sống để người khác luôn tôn trọng bạn



No comments:

Post a Comment