2016-05-12

Nhớ mong con trai

Vậy là tuyến xe buyt mới sẽ nối liền địa điểm giữa mẹ  con trai. Dù nơi con sống là điểm đầu của tuyến xe buyt, nơi mẹ sống là điểm cuối của tuyến xe buýt, nhưng mẹ rất vui. Bởi vì khoảng cách giữa mẹ và con đã được rút ngắn lại rất nhiều. Mẹ sẽ có thêm nhiều điều kiện để chăm sóc con! Mẹ sẽ hạnh phúc vô cùng nếu có một ngày đứa con bé bỏng của mẹ đến thăm mẹ! Con trai của mẹ cũng lớn rồi, con cũng cần phải mạnh mẽ hơn trong cuộc sống thôi. Mẹ rất yêu thương con! Mỗi ngày mẹ đều rất nhớ con! Nhưng cuộc sống và công việc vẫn chưa cho phép mẹ chăm sóc, nuôi dưỡng, và ở bên con. Con trai cho mẹ xin lỗi nhé! Mẹ đã rất cố gắng để con được chào đời. Mẹ mong muốn dành những gì tốt đẹp nhất trong cuộc sống của con. Chỉ tiếc rằng mẹ không phải là một người phụ nữ tài giỏi. Mãi cho đến tận bây giờ mẹ vẫn chưa lo cho bản thân một cuộc sống tốt. Vì thế, mẹ đã không làm được nhiều việc tốt cho cuộc đời con!


      Nhưng con trai ơi, mẹ đang rất cố gắng cho công việc mỗi ngày. Hy vọng là vào một ngày không xa. Công việc của mẹ sẽ thành công. Mẹ sẽ đến tìm con, chăm sóc con, bù đắp những tổn thương vì sự thiếu vắng người mẹ trong cuộc sống của con. Nhưng con cần phải kiên cường lên con nhé. Cuộc sống này là cả một cuộc chiến. Con cần phải tự lập và mạnh mẽ trong cuộc sống. Vì con là đàn ông mà! Trên đôi vai con còn là gánh nặng của cả gia đình, và trách nhiệm với xã hội. Nếu con sống dựa dẫm và ỉ lại vào những người khác. Thì sau này ai có thể dựa vào con!
      Con trai ơi, khi con lớn lên mỗi ngày, đấy cũng là lúc  bà nội, bà ngoại sẽ già yếu hơn. Con cần chú ý chăm sóc và ngoan để hai bà vui lòng. Cuộc sống của con đã không có mẹ ở bên, may mà còn có bà nội, bà ngoại làm mẹ yên lòng! Dù không có mẹ, nhưng con đã có được rất nhiều tình yêu thương của bố, bà nội, bà ngoại, và cả của cậu con nữa. Mẹ chưa bao giờ thấy có một người cậu tốt như cậu của con đâu. Sau này lớn lên, con hãy là một người đàn ông tốt nhé. Cuộc sống này có rất nhiều việc không như chúng ta mong muốn. Nhưng mẹ mong con hãy can đảm vượt qua tất cả, và tiến lên phía trước!  Hãy trở thành một người đàn ông tốt, thành công  hạnh phúc trong cuộc sống con nhé! Mẹ rất yêu con, con là nỗi nhớ, tình yêu thương, và là niềm hạnh phúc lớn lao của mẹ. Mẹ rất hạnh phúc vì có con là con trai! Mẹ sẽ cố gắng làm việc để có nhiều tài sản cho con sau này!

                                                              Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Cuộc hôn nhân của Jeny

<< Thời gian

<< Hãy đấu tranh để trưởng thành

<< Trẻ mồ côi

<< Kỷ niệm cũ


No comments:

Post a Comment