2014-08-10

Thư gửi anh yêu!

      Anh yêu!
            Em biết anh là người tự lập, vững vàng và mạnh mẽ. Cuộc sống của anh có thể còn ngập chìm trong những khó khăn, bất công và đàm tếu. Đó là cuộc đời mà, chúng ta không thể chọn bố, chọn mẹ, chọn anh chị em của mình. Đấy là số phận. Và em biết những con người luôn muốn đứng vững bằng đôi chân của chính mình như chúng ta, sẽ luôn vượt qua muôn vàn sóng gió. Anh hùng không kể xuất thân. Mình sẽ cùng cố gắng anh nhé! 
             Trong dòng đời nghiệt ngã, bất cứ lúc nào anh gặp phải khó khăn, anh cần sự giúp đỡ hay quá mệt mỏi và cần một bờ vai chia sẻ. Xin hãy nghĩ và đến bên em anh nhé. Em sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp đỡ anh.
Dù thế nào thì mình luôn là những người bạn của nhau mà. Em luôn có tình cảm tốt đẹp và mãnh liệt với anh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì thế xin anh đừng ngại ngùng gì cả. Hãy chia sẻ với em. Em đã đủ lớn khôn để mong muốn tìm hiểu kỹ và sâu sắc hơn trái tim của mình!
              Với em, anh là số phận. Nếu em quên anh thì đó là khi em để lạc mất linh hồn của chính mình. Nếu em giúp đỡ và chia sẻ với anh thì cũng như giúp đỡ chính bản thân mình vậy. Nếu mỗi người được sinh ra đều tồn tại một nửa khác của người đó trên thế giới, thì nửa còn lại của em trên thế giới là anh. Nếu anh chết cũng có nghĩa em sẽ đi về cõi vĩnh hằng.
             Hãy giữ liên lạc với em anh yêu nhé. Việc ấy cũng giống như sự kết nối giữa trái tim và khối óc. Sự kết nối càng bền chặt chúng ta càng có thêm muôn vàn sức mạnh. Nếu không có duyên lên nghĩa vợ chồng. Thì xin mình hãy vẫn cứ đối xử với nhau như những người bạn chân thành và tốt đẹp nhất. Hãy để em đi bên cạnh cuộc đời anh. Để linh hồn không quá rời xa thể xác. Em đã hối hận rất nhiều vì đã từ chối lời đề nghị của anh. Và giờ em cũng mong muốn có anh thật nhiều: Hãy về bên em đi anh yêu! Em đã mệt mỏi quá nhiều trong những tháng ngày xa anh. Em đang cần một bờ vai để nương tựa. Em nhớ hoài những khoảng khắc chúng ta bên nhau. Khi đó em đã hạnh phúc vô cùng! Và em muốn được sống tiếp những chuỗi ngày hạnh phúc như thế. Chỉ cần được ở bên anh là em cũng đã cảm nhận niềm hạnh phúc dạt dào từ trong tim rồi. Thế nên mình đừng xa nhau vì bất cứ lý do gì nữa anh yêu nhé? Em không muốn sống trong chuỗi ngày cô đơn, vô vị và không cảm xúc. Cuộc sống như thế không phải là sống mà chỉ là sự tồn tại. 

        Nhớ anh thật nhiều!

                                                               Tác giả: Phạm Thị Hợi

Xem thêm các bài viết


No comments:

Post a Comment