2015-11-29

Em muốn trở thành bà chủ của cuộc đời anh

     Mùa Đông lạnh giá. Em thấy thèm một vòng tay ấm áp. Em thấy khao khát một sự yêu thương và chia sẻ từ người đàn ông em thật sự yêu thương. Cái lạnh ngoài kia không đâng sợ bằng sự tê cóng trong tâm hồn. Đã lâu lắm rồi em không gặp anh. Không biết anh bây giờ trông như thế nào? Có khi nào anh đã quên lời hứa ngày xưa? Rằng khi anh trở về, chúng mình sẽ ở bên nhau mãi mãi?
       Mùa Đông năm nay đến muộn hơn mọi năm khoảng hai tháng. Nhưng cái lạnh đầu mùa Đông này đủ làm con tim em run rẩy. Em thấy nhớ anh thật nhiều. Nhớ nụ cười trìu mến của anh. Và cả ánh mắt luôn muốn che dấu em muôn vàn lời bí ẩn. Trong cuộc đời này, liệu em còn có cơ hội gặp lại anh? Liệu chúng mình sẽ ở bên nhau, và yêu nhau mãi mãi? Em có gì để hấp dẫn được anh đến trọn đời? Ngoài tình yêu trong trái tim mình? Em làm sao quên được bóng hình anh để yêu thương một người con trai khác? Vì thế mà, lẽ nào mãi mãi em sẽ sống độc thân? Nếu ngày mai anh đúng là sẽ về tìm em như lời anh đã hứa. Thì liệu anh có còn yêu em, một cô gái già nua? Em lôi thôi trông như một kẻ ăn mày! Em nghèo đói tiết kiệm đến từng xu lẻ. Dù đã tốt nghiệp đại học ra, nhưng em đang kiếm sống rất vất vả bằng công việc kinh doanh nhỏ. Em có thể làm gì để cho thế giới của mình đổi thay? Lẽ nào số phận buồn vẫn cứ bám chặt lấy em? Lẽ nào tình yêu cứ đến và đi như một cơn gió? Lẽ nào tình yêu của em vẫn mãi chỉ là sự đơn phương?
      Em đang muốn rũ bỏ tất cả thế giới này! Em muốn thay đổi cuộc sống của mình. Em muốn trở lên giàu có. Em muốn chăm sóc bản thân thật tốt. Để em trở thành người xinh đẹp và hấp dẫn nhất trên thế giới này. Rồi anh, chàng trai em yêu thương không thể rời xa em nửa bước chân. Mình sẽ hòa vào nhau, ở bên nhau đến mãi muôn đời. Anh yêu, em đang cảm thấy nhớ anh nhiều lắm. Phải làm gì để mình mãi được ở bên nhau? Em sẽ làm tất cả, em sẽ đánh đổi cả sự tự do bay nhảy của mình. Chỉ cần ở bên anh, với em như thế là đủ. Cuộc đời này em còn có một công việc mà em rất đam mê. Chỉ cần có anh và công việc, vậy là cuộc đời của em sẽ viên mãn, hạnh phúc lắm rồi. Từ hôm nay em sẽ thay đổi lại mình. Em sẽ tưởng tượng như mình đang được sống trong vòng tay của anh. Sẽ phải như thế thôi, vì em cần thoải mái, tự nhiên hơn khi có anh thật sự. Cách tưởng tượng này rất hay. Nó giúp em cân bằng tâm lý của bản thân mình. Anh yêu của em, em không muốn là một cô bé nữa. Em muốn trở thành bà chủ của cuộc đời anh. Mùa Xuân này mình sẽ làm đám cưới anh nhé? Và cuộc đời chúng mình sẽ bước sang một giai đoạn mới đầy hạnh phúc trong tình yêu! Em hứa sẽ làm cho anh trở thành gười đàn ông hạnh phúc nhất trên đời này. Sự sắp đặt của tạo hóa bao giờ cũng hoàn hảo nhất. Cho nên chúng mình hãy vứt bỏ mọi thứ để đến với nhau anh nhé. Sẽ cùng nhau đương đầu với mọi thử thách trong cuộc đời này. Dù chỉ một ngày được sống bên anh, được ở bên anh với em như thế cũng sẽ là hạnh phúc! Em thật sự đang cảm thấy nhớ anh rất nhiều.
                                                              Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

No comments:

Post a Comment