2015-11-29

Người đàn ông lý tưởng của em

     Mỗi khi lòng thật sự buồn, em rất rất nhớ anh. Thẳm sâu trong trái tim em là một con tim tha thiết và yếu đuối. Em đã chẳng thể làm gì để được sống bên anh. Cuộc sống của em vẫn còn có quá nhiều khó khăn và vất vả. Đã bao nhiêu lần tưởng như em đã chạm được một tay vào sự thành công. Vậy mà lại thêm một lần thất bại. Bây giờ em không hi vọng nữa, em sợ thất vọng, rồi em sẽ lại đau. Cứ sống, cứ làm và cứ cố gắng thôi. Đấy là cuộc sống thật sự của em lúc này.

      Con tim yếu đuối của em cảm thấy rất nhớ anh. Em đã trở thành một cô gái thất bại. Không có một sự nghiệp tốt, cũng không có người yêu? Biết đến bao giờ anh mới trở lại với em? Em thật sự đang cảm thấy rất nhớ anh. Em chỉ muốn ôm anh thật chặt vào lòng. Rồi mặc kệ cho thế gian này điên đảo ra sao thì ra. Ước gì em được ở bên anh, sống bên anh mỗi ngày. Điều đó thật sự là rất hạnh phúc. Nhưng nếu em không tự mình làm ra tiền, sống phụ thuộc vào anh. Thì trong lòng em sẽ không thỏa mãn, em sẽ không thật sự vui và hạnh phúc. Còn với anh, có lẽ em đã trở thành một gánh nặng Anh sẽ chịu đựng được gánh nặng đó trong bao lâu? Và tình yêu của chúng mình sẽ không thể thăng hoa và say nồng được.
       Khi tất cả mọi thứ đều thất bại. Những việc em đang làm không tạo ra tiền. Em mới nhận ra tiền mới là thứ thật sự quan trọng nhất trong cuộc sống của con người. Và mọi người cần đem hết tài năng và sức lực ra để đấu tranh đến cùng, trong việc đoạt lấy nó. Em bỗng thật ước có một người đàn ông tốt, thật lòng yêu em và là chỗ dựa kinh tế quan trọng cho em. Một người đàn ông như thế mới thật cao quý và đáng trân trọng. Và đấy mới thật sự là người đàn ông lý tưởng mà mọi phụ nữ trên thế giới đều theo đuổi, mơ ước . Hóa ra tôi từng rất sai khi chỉ nghĩ người đàn ông lý tưởng của mình là người làm cho tôi yêu Suy nghĩ đúng thì người đàn ông lý tưởng của tôi phải là người người cần luôn bao bọc, che trở và bao dung cho tôi mọi thứ Người ấy sẽ chăm sóc, yêu thương, bảo vệ và nuôi được cả gia đình mình đến hết cuộc đời Một người phải như thế mới xứng đáng là đàn ông Một người đàn ông phải như thế mới xứng đáng để người chị em phụ nữ trao gửi cả cuộc đời mình cho họ. Là phụ nữ, chúng ta rất yếu đuối Vì thế, chúng ta cần một người đàn ông để bảo vệ, yêu thương và giúp đỡ mình Chứ không phải cần môt người đàn ông để chúng ta phải lo toan, bao bọc, giúp đỡ Người đàn ông khi gặp nguy khốn có thể trông đợi vào sự giúp đỡ từ vợ của mình Nhưng trong cuộc sống hàng ngày, người đàn ông vẫn phải hoàn thành tốt vai trò là chỗ dựa về mọi mặt cho người phụ nữ! Và trong mắt em, anh là người đàn ông như thế. Hãy mau đến với em đi, em đang đợi chờ anh!
                                                                       Tác giả: Phạm Thị Hợi

No comments:

Post a Comment