2015-11-29

Mùa Đông tự do cuối cùng của tôi

      Mong mãi đến mùa Đông, mùa Đông vừa đến từ ngày hôm qua. Cái rét ngọt ngào đầu mùa Đông hôm qua đã chấm dứt. Hôm nay tôi cảm thấy rất lạnh. Da môi bắt đầu nứt nẻ. Vậy là mùa Đông chính thức đã đến. Năm nay mùa Đông đến muộn hơn so với mọi năm khoảng hai tháng. Cứ tưởng chỉ là một đợt lạnh nhẹ, rồi mùa Xuân ấm áp sẽ đến trong khoảng một tháng nữa. Ai ngờ cũng là một đợt lạnh khá mạnh. Và tôi chỉ muốn nằm mãi trong chăn ấm suốt cả ngày. Thế là mùa Đông đã đến thật rồi đấy. Mấy loại thực phẩm tôi chuẩn bị cho cả một mùa Đông giá rét gần như không mấy tác dụng. Tôi vẫn cảm thấy rất lạnh. Hơi lạnh và khô trong không khí khiến tôi không được dễ chịu lắm. Dù sao thì mùa Đông năm nay với tôi có rất nhiều ý nghĩa. Tôi sắp thành công trong công việc rồi. Và có lẽ trong mùa Xuân này, người đàn ông tôi thật sự yêu thương sẽ trở về nước. Sau nhiều năm học tập và làm việc ở châu Âu. Và chúng tôi sẽ kết hôn. Vì thế, mùa Đông này là mùa tôi được tự do cuối cùng. Từ năm sau, tôi làm việc gì cũng cần phải nghĩ cho anh nữa. Cuộc sống của tôi không chỉ còn là công việc. Mà cuộc sống của tôi luôn có sự xuất hiện của anh. Cuộc đời tôi sẽ gắn chặt với cuộc đời của anh! Chúng tôi sẽ cùng nhau đấu tranh với mọi điều trong cuộc sống Với chúng tôi, đó là hạnh phúc!

     Tôi đã đợi anh trong suốt năm năm qua. Lẽ nào tôi không thể đợi anh thêm một vài tháng nữa? Khi ấy công việc của tôi có lẽ là vừa kịp thành công. Tôi sẽ thật sự làm chủ cuộc sống của chính mình. Tôi sẽ ghép cuộc đời hạnh phúc của tôi với anh. Chúng tôi sẽ là những con người hạnh phúc nhất thế gian. Mùa Đông này tôi vẫn thấy rất nhớ anh. Tôi cảm thấy rằng anh cũng đang rất nhớ và yêu tôi trong trái tim mình. Tôi và anh, chúng tôi là hai nửa của một con người. Khi cuộc sống của tôi thật sự đã đạt đến mức văn hóa cao cấp nhất. Tôi sẽ được ở bên anh mãi mãi. Ngày ấy sắp đến rồi. Tôi đang rất hạnh phúc vì điều đó. Cầu mong công việc của tôi mau chóng thành công. Tôi sẽ có tiền để nâng cấp cuộc sống của mình. Tôi cũng sẽ tự tin và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. Cuộc sống của tôi sẽ thật sự là một sự tự do và hạnh phúc. Có lẽ sắp đến ngày đó rồi. Chỉ cần tôi cố gắng thêm một chút nữa thôi. Tôi cảm thấy rất yêu mùa Đông này. Nó là những tháng ngày độc thân cuối cùng của tôi. Rồi tôi sẽ mãi mãi tạm biệt cuộc sống đơn điệu này. Để mỗi sáng thức dậy, tôi lại được thấy anh, tôi sẽ được ôm anh vào lòng trước khi đi ngủ! Điều ấy thật tuyệt vời. Với tôi, đó là một cuộc sống thần tiên. Nhất là việc tôi luôn có một nguồn thu tài chính vững vàng từ chính năng lực của mình. Hạnh phúc khi ấy của tôi là niềm ước mơ của rất nhiều người trên thế giới này!
                                                                          Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

No comments:

Post a Comment