2015-11-29

Tôi sẽ chờ đợi sự thành công trong hạnh phúc

       Tôi đang cảm thấy rất hồi hộp. Dự án mà tôi đã theo đuổi trong suốt ba năm đã được đối tác phê duyệt. Nhưng vấn đề còn lại chỉ là các chuyên gia của họ xác định xem dự án của tôi có phù hợp với các tiêu chí đầu tư của họ trong năm 2016 hay không. Nếu được họ chấp thuận, dự án của tôi sẽ được đi vào hoạt động trong thực tế. Tôi sẽ trở thành giám đốc điều hành dự án đó. Vì thế, tôi sẽ trở thành một người giàu có và cao quý trong xã hội. Cuộc sống của tôi khi ấy sẽ giống như ở thiên đường. Còn nếu dự án của tôi không được chấp nhận thì sao? Không sao, tôi sẽ sửa theo yêu cầu của họ. Nhất định trong năm 2016 này tôi phải thành công. Vì tôi đã chậm chân rất nhiều với sự thành công so với bạn bè cùng độ tuổi rồi.

      Dù sao thì tất cả những lo lắng, hồi hộp của tôi sẽ được đối tác trả lời trong vòng một tuần nữa. Việc còn lại của tôi là cố gắng làm mới một vài chương trình nhỏ, trước khi các chuyên gia xem xét đến nó. Công việc này rất có ý nghĩa. Bởi vì nó là một sự bổ xung rất cần thiết cho dự án. Và bản thân tôi lúc này cũng không thể ngồi không mà chờ đợi. Tôi phải làm một cái gì đấy cho bớt hồi hộp hơn. Tôi phải làm một cái gì đấy để cảm thấy thời gian trôi qua không hề vô ích. Tôi phải làm một cái gì đấy để % dự án của tôi thành công cao hơn. Rõ ràng là tôi không thể ngồi một chỗ để càu mong và ao ước. Tôi phải hành động, hành động một cách mạnh mẽ và đúng đắn. Đấy là cách duy nhất giúp tôi thực hiện được giấc mơ của mình.
      Đã ba năm rồi tôi vẫn cố gắng kiên trì theo đuổi dự án này. Biết bao nhiêu lần tôi đã tưởng như mình chạm được một tay vào sự thành công. Nhưng rồi tất cả vẫn chỉ là sự thất bại. Tôi đã làm lại dự án này đến 15 lần Lần này là lần thứ 16, tôi đang rất hi vọng nó thành công. Bởi vì tôi đã rất cố gắng sửa chữa nó từ 15 lần sai lầm trước. Nên khả năng lần này của tôi thành công cao hơn rất nhiều. Tôi đã sẵn sàng đón nhận sự thành công của mình. Dù vậy, nếu tôi thất bại, tôi vẫn cứ vui vẻ đi tiếp. Bởi vì con đường thành công mà tôi đang đi là một con đường rất đúng đắn. Và thành công chỉ là chưa tới với tôi, chứ không phải là sẽ không bao giờ tới. Tôi sẽ đợi chờ sự thành công trong hạnh phúc. Tôi tin là ngày đó sắp tới rồi. Đấy sẽ là một sự kiện quan trọng cuộc đời của tôi. Một ngày mà cuộc đời tôi chính thức bước sang một trang mới. Ngày đó sẽ là một trong những ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời tôi.
                                                                     Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Tiền

No comments:

Post a Comment