2016-03-25

1 tháng nữa tôi mới đưa dự án của tôi vào hoạt động thử nghiệm trong thực tế

    Thế là lại còn 1 tháng nữa tôi mới đưadự án của tôi vào hoạt động thử nghiệm trong thực tế. Vì tôi cần thêm nhiều thời gian để kiện toàn hệ thống của nó. Như thế cũng tốt. Tôi cần thêm cái cảm giác thất bại này để hiểu lòng người, và hiểu lòng mình hơn. Để những người không tốt với tôi sẽ thật sự rời xa tôi.  nếu bây giờ tôi thành công rực rỡ, họ sẽ lại bám lấy tôi. Còn tôi thì sẽ 0 có cách nào thoát ra được. Vì thế mà tôi sẽ lại rơi vào bất hạnh. Nhưng vì tôi vẫn là một kẻ thất bại và trắng tay. Vì thế, họ sẽ tránh xa tôi. Tự họ đã xây dựng những rào cản ngăn cách giữa tôi và họ. Rào cản ấy sẽ khiến tôi không thể vượt qua. Và ngay chính họ cũng không thể vượt qua. Như thế là tôi sẽ thoát khỏi những con người xấu xa ấy một cách tự nhiên, không có tổn thương.


       Chỉ 1 tháng nữa thôi. Một tháng nữa, nghĩa là tôi sẽ có 4 tuần nữa để học tập và làm việc. Sau đó thì tôi không có bất cứ một lý do gì trì hoãn việc đưa dự án vào hoạt động trong thực tế cả. Để dự án thành công tốt đẹp. Tôi cần làm việc chăm chỉ hơn mỗi ngày. Tôi tin rồi mọi sự cố gắng của tôi sẽ được đền đáp xứng đáng.
       Chỉ 1 tháng nữa thôi, 1 tháng cho sự cố gắng hoàn thiện nhân cách cơ bản của mình. Tôi không cho phép tôi trở thành một con người sai lầm và có nhiều sự thiếu hụt về nhân cách. Tôi luôn tìm kiếm một sự hoàn hảo của bản thân. Khi ấy tôi sẽ rất tự tin và hạnh phúc. Giờ tôi đang có một báu vật trong tay. Nhiệm vụ của tôi là biến nó thành sức mạnh vô tận cho bản thân. Tôi không được phép lãng phí 1 giây, 1 phút nào ngoài việc bồi dưỡng, sửa chữa, và phát triển nhân cách của mình. Có lẽ đây là bước tổng duyệt cuối cùng, trước khi tôi thật sự bước vào cuộc sống.
       Chỉ 1 tháng nữa thôi, 1 tháng nữa sẽ trôi qua rất nhanh. Trong 1 tháng này tôi phải làm biết bao nhiêu là công việc. Tôi sẽ 0 có thời giờ để nghỉ ngơi. Và càng 0 có thời gian để buồn, giận, hay lo lắng vì 1 điều gì. Chỉ 1 tháng nữa, để mọi thứ thuộc về sự chuẩn bị cho dự án đi vào hoạt động, trở nên hoàn hảo. Và sau đó, dù dự án thành công hay thất bại thì tôi cũng sẽ không phải hối hận một điều gì.
       Tôi đã lùi thời gian đưa dự án vào chạy thử nghiệm sau thời gian 1 tháng có lẽ cũng được 3 lần rồi. Nhưng đây là lần cuối cùng tôi làm như thế. Chỉ 1 tháng nữa tôi sẽ đưa dự án của tôi vào hoạt động thử nghiệm. Nêú nó thành công, cuộc đời tôi sẽ mở ra cả một chương mới đầytốt đẹp, thăng hoa. Nếu nó thất bại, tôi sẽ phải sống trong chuỗi ngày dài đầy khó khăn và buồn tủi. Nhưng tôi sẽ không bao giờ từ bỏ giấc mơ của mình. Nhất định rồi tôi sẽ đưa dự án của tôi đến với sự thành công.
                                                              Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Kết thúc một trò đùa sau 17 năm

<< Biết bị lừa đau, nhưng anh không giận tôi nhiều ( Tập 10)

<< Sự trả thù ngọt ngào ( Tập 9)

<< Chết vì một con người như thế, chắc có lẽ tôi bị điên ( Tập 8)

<< Phép thử tàn nhẫn của tình yêu ( Tập 7)




No comments:

Post a Comment