2016-03-25

Trung Thu này tôi vẫn sẽ 1 mình ngồi ngắm trăng lên

     Bây giờ đang là giữa mùa Thu. Nắng vàng dải nhẹ khắp con đường. Thời tiết mùa Thu thật mát mẻ và dễ chịu. Trong lòng tôi cảm thấy trống rỗng. Tôi muốn được yêu thương. Tôi muốn được vui vẻ với người đàn ông tôi thật sự yêu thương. Không biết bây giờ anh có nhớ tôi như tôi đang nhớ anh hay không. Nhưng mà chỉ cần nhớ đến khuân mặt anh, nụ cười của anh, vòng tay ôm chắc chắn của anh, … là tôi cảm thấy rất hạnh phúc rồi.


       Mùa Thu này tôi lại khao khát sẽ được làm đám cưới với anh. Tôi muốn được trở thành cô dâu. Tôi muốn được nắm tay anh cùng nhau đi đến lễ đường. Tôi muốn cùng anh thề nguyền sẽ sống bên nhau đến trọn đời. Tôi muốn cùng anh sinh ra những đứa con, và cùng nhau nuôi dạy chúng. Tôi muốn được cùng anh thức dậy vào bình minh, và đi ngủ vào khi trời tối. Mơ ước của tôi biết đến bao giờ sẽ trở thành hiện thực? Nhưng tôi biết là, chỉ cần tôi cố gắng làm việc. Dự án của tôi thành công. Tôi thì trưởng thành thêm về nhân cách và trí tuệ. Thì không có điều gì là không thể đối với tôi cả.
       Trời đang chuyển dần về buổi chiều. Ánh nắng đổ nghiêng vàng trên con đường phía trước mặt. Hôm nay là ngày Tết Trung Thu. Theo dự báo của các nhà thiên văn học, thì Trung Thu hôm nay sẽ có hiện tượng hy hữu xảy ra. Đó chính là hiện tượng mặt trăng máu. Vào một ngày trời đẹp như hôm nay, lại đúng ngày Trung Thu, mà được quan sát hiện tượng mặt trăng máu thì thật tuyệt vời. Nhưng giá mà tôi được cùng nắm tay anh đi dạo phố và ngắm mặt trăng thì còn gì tuyệt vời hơn. Vậy là Trung Thu năm nay tôi lại một lần nữa chậm chân với hạnh phúc rồi. Nhưng không sao, trong cuộc đời này, tôi sẽ còn nhiều ngày Trung Thu nữa. vào những ngày ấy, tôi ước sẽ được cùng anh ăn bánh ngọt. uống nước trà xanh, và ngắm trăng lên.
       Thời gian trôi đi thật nhanh, còn chúng ta luôn cố gắng đạt được mục đích của đời mình. Vì thế, đôi khi chúng ta quên đi những hạnh phúc rất giản dị, và đời thường giữa thiên nhiên từ hàng ngàn vạn năm nay. Trung Thu này tôi vẫn sẽ 1 mình ngồi ngắm trăng lên. Nhưng từ Trung Thu sau, tôi sẽ không muốn như thế nữa. Tôi muốn được cùng anh ngắm trăng lên. Tôi muốn được sống trong hạnh phúc và sự đầy đủ ở bên anh. Vì thế tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ trong những ngày tới. Để khi cần, anh có thể sống dựa vào tôi!

                                                           Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Biết bị lừa đau, nhưng anh không giận tôi nhiều ( Tập 10)

<< Sự trả thù ngọt ngào ( Tập 9)

<< Chết vì một con người như thế, chắc có lẽ tôi bị điên ( Tập 8)

<< Phép thử tàn nhẫn của tình yêu ( Tập 7)

<< Sự giả dối của con người



No comments:

Post a Comment