2016-03-13

Con trai yêu của mẹ

       Con trai yêu của mẹ! Mẹ đã cho con một cuộc đời. Dù đó là một cuộc dời của một đứa trẻ mồ côi. Nhưng dù sao thì chúng ta cũng là những con người. Dù cuộc sốngkhó khăn đến đâu, thì chúng ta vẫn có lòng khao khát được sống đúng không con trai yêu của mẹ? Vì thế, con hãy kiên cường lên! Hãy tận hưởng cuộc sống này, và hãy xây dựng cuộc đời của con cho thật đẹp. Hãy kiên cường đấu tranh với cuộc sống con nhé! Trong cuộc đời này không ai là có tất cả mọi thứ cả. Con chưa kịp chào đời thì người mẹ ruột thịt của con đã qua đời. Và mẹ đã làm tiếp nhiệm vụ của một người mẹ là giúp con đến với thế giới này. Khi con ra đời và vượt qua sự cố giảm nhiệt để trở thành một đứa bé khỏe mạnh, mẹ mới nghĩ ra là mẹ vừa tạo ra một đứa trẻ mồ côi. Vì thế mẹ cảm thấy cần có trách nhiệm với cuộc đời của con. Và mẹ đã cố hết sức mình để cuộc đời con được tốt đẹp. Bây giờ cuộc đời này là trọn vẹn thuộc về con. Hãy tự dựa vào chính bản thân mình để vươn lên trong cuộc sống. Vì chính bản thân mẹ cũng cần phải kiên cường đấu tranh cho cuộc sống của chính mình. Mẹ rất tiếc là không thể làm gì hơn! Dù mẹ rất yêu con.

       Trên cuộc đời này, nếu có ngày mẹ con mình gặp lại nhau. Mẹ mong rằng khi ấy mẹ đã là một người phụ nữ thành đạt trong cuộc sống. Khi ấy mẹ có thể giúp con được nhiều hơn. Còn mẹ cũng mong con khi ấy vẫn khỏe mạnh, hạnh phúcthành đạt trong cuộc sống. Con mà được như vậy, thì cả mẹ và cả người mẹ ruột thịt của con đang ở trên thiên đường đều cảm thấy hạnh phúc.
      Con trai yêu của mẹ! Con là món quà quý giá vô tận mà. Thượng đế ban cho mẹ. Con cũng là trách nhiệm lớn lao mà. Chúa đã đặt vào đôi tay của mẹ. Dù biết rằng trên thế giới này, tất cả mọi việc con cần phải dựa vào chính bản thân con. Nhưng con cần biết rằng, trên thế giớinày, ngoài bố, cậu, ông bà nội, ông bà ngoại và những người thân ruột thịt khác, con còn có một người mẹ đỡ đầu là mẹ. Một người mẹ mà con có thể dựa vào khi quá mệt mỏi hay gục ngã trên đường đời. Tuy mẹ chắc chắn không thể tốt hơn người mẹ ruột thịt của con. Nhưng ở trên thế giới này, con chỉ có mẹ là người mẹ duy nhất trên đời mà thôi. Dù mẹ thật kém cỏi và đang thất bại trên đường đời, nhưng so với những người bình thường khác trên thế giới này, mẹ sẽ tốt với con hơn họ. Mẹ cũng rất tiếc vì chưa thể làm nhiều điều tốt đẹp hơn cho cuộc đời con. Vì mẹ là người không có nhiều khả năng và bản lĩnh. Nhưng mẹ đang cố gắng hơn mỗi ngày để mọi thứ trở lên tốt đẹp hơn. Khi ấy mẹ sẽ hoàn thành tốt nghĩa vụ thiêng liêng của một người mẹ mà người mẹ ruột thịt của con trước khi qua đời đã ủy thác cho mẹ! Trước khi mẹ làm được điều đó, thì con trai của mẹ hãy kiên cường và mạnh mẽ lên! Hãy cố gắng sống cho thật hạnh phúc con nhé!
     


No comments:

Post a Comment