2016-03-25

Để hạnh phúc trọn vẹn với sự thành công của bản thân mình

      Công việc của tôi đang đi vào hồi kết. Có lẽ tôi sắp đạt được thành công. Nhìn tiến độ công việc của tôi hoàn thành mỗi ngày như thế này. Tôi nghĩ là có lẽ sau 1 tháng nữa tôi sẽ thành công. Tuy sự thành công của tôi còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khách quan khác nữa. Nhưng những gì thộc về yếu tố chủ quan, tôi đã làm hết rồi. Và tôi đang rất vui khi nhìn thấy sự tiến bộ của công việc. Chỉ còn 1 tháng nữa thôi, tôi sẽ đưa hệ thống mà tôi đang thiết lập vào hoạt động trong thực tế. Mọi thứ có vẻ đang rất tuyệt vời. Tôi bắt đầu có lòng tin vào sự thành công của tôi trong lần thử nghiệm này. Dù trong lòng của tôi vẫn còn có 1 chút sự không thỏa mãn, một chút của sự lo lắng. Nhưng không sao, tôi tin là tất cả đều sẽ ổn cả thôi trong tháng tới.


       Chỉ cần công việc của tôi thành công, thì tôi sẽ được xem là người thành đạt trong cuộc sống. Tôi sẽ có một cuộc sống sung sướng, hạnh phúc, đúng như ước mơ của mình. Nhưng tôi biết, sự thành công nào cũng có hai mặt. Vì thế, tôi cần có sự chuẩn bị tốt để bảo vệ sự thành công của mình. Tốt nhất là tôi lên bí mật về sự thành công của bản thân. Tôi vẫn sống giản dị, bình thường để tránh sự chú ý của nhiều người. Vì ngay chính bản thân tôi cũng cần phải thích nghi dần với sự thành công. Tôi sợ sự thành công quá lớn làm cho tôi bị choáng váng rồi mắc sai lầm. Rất nhiều dẫn chứng trong thực tế đã chứng minh rằng, khi thành công, con người hay sa ngã hơn những người nghèo khổ. Vì sự thành công đôi khi làm cho người ta mất đi sự chân thành của mình. Người ta không cần tốt lắm nhưng vẫn được những người khác  tung hô, bợ đỡ. Và có rất nhiều thú vui giải trí không lành mạnh luôn mời gọi họ. Còn chính bản thân họ cũng rơi vào sự tự mãn, không muốn vươn lên trong cuộc sống nữa. Còn khi sống trong khó khăn thiếu thốn, con người chỉ có một khao khát, đó là  sự vươn lên trong cuộc sống. Họ làm mọi thứ để bản thân tiến bộ. Và không có thú vui giải trí không lành mạnh nào mời gọi họ cả. Vì thế, đôi khi người nghèo lại giữ được mình là người tử tế hơn người giàu có.
        Để hạnh phúc trọn vẹn với sự thành công của bản thân mình. Tôi cần cố gắng củng cố bản thân, hoàn thiện nhân cách, và nâng cao năng lực trí tuệ của bản thân trong những ngày tới. Ôi sự thành công! Tôi tin là ngày đó đang đến rất gần với tôi rồi. Chỉ cần tôi cố gắng thêm một chút nữa thôi. Rồi tôi sẽ đạt được mơ ước của tôi từ rất lâu rồi. Với tôi, thành công là hạnh phúc!
                                                              Tác giả: Phạm Thị Hợi
  Xem thêm các bài viết

<< Hãy sở hữu một cuộc đời hạnh phúc và thành công

<< Dự án khởi nghiệp của tôi

<< Ước mơ của tôi chỉ nhỏ bé và đơn giản vậy thôi

<< Truyện gia đình cô Jen bạn tôi

<< Chân lý của cuộc sống là sự tiến bộ




No comments:

Post a Comment