2016-03-25

Ngày mai là Tết Trung Thu

     Một ngày làm việc lại đang khép lại. Ngày làm việc hôm nay của tôi vẫn chưa tốt. Buổi sáng tôi tuy đã thức dậy nhưng vẫn nằm trên giưỡng mãi sau mới chịu ra khỏi giường. Những bài tập thể dục buổi sáng khiến tôi phải đến 10 giờ 30 phút mới thật sự bất đầu một ngày mới. Còn việc ra chợ hôm nay với tôi rất tệ. Tuy đã mua được thứ mình muốn. Nhưng việc mua cá chép về nấu cháo của tôi đã không thành công. Thái độ của tôi với mọi người không tốt. Tâm trạng của tôi cũng không thoải mái khi tôi trở về nhà. Tuy hiệu suất làm việc trong ngày hôm nay khá cao. Nhưng nếu loại bỏ được những khoảng thời gian chết. Tôi tin là hiệu suất làm việc của tôi cao hơn.


       Ngày mai là Tết Trung Thu. Chắc rằng tôi còn bị lãng phí nhiều thời gian vì Trung Thu hơn hôm nay. Nhưng mà cứ thế thôi. Trung Thu mà! Tôi có thể cho phép bản thân nghỉ ngơi một chút, để sau đó bước vào cả một chặng đường mới đầy gian khó.
       Mỗi ngày học tập và làm việc khiến tôi thấy mình tiến bộ hơn. Và tôi cũng cảm thấy mình như gần với trái tim của tôi hơn. Tôi tin rằng khi tôi đạt đến sự cân bằng tuyệt đối của cơ thể. Tôi sẽ được ở bên anh, người đàn ông tôi thật sự yêu thương. Đấy là một phần thưởng tuyệt vời cho những cố gắng vươn đến sự tốt đẹp nhất trong cuộc sống của tôi.
      Năm nay tôi đã 32 tuổi rồi. Tôi cần phải sống cho thật đứng đắn, đàng hoàng. Tôi cần tránh xa những điều thị phi và đau khổ trong cuộc sống. Đã đến lúc tôi buộc phải trở thành một người thật sự trưởng thành. Tôi cần suy nghĩ, và ứng xử làm sao để thỏa mãn lòng mình và đẹp lòng người. Tôi cần thay đổi rất nhiều thứ trong cuộc sống của mình để cuộc đời tôi sẽ thay đổi. Ví dụ như tôi cần sống thẳng thắn, dứt khoát, và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.
       Từ ngày mai, tôi sẽ lại học tập và làm việc chăm chỉ hơn. Tôi muốn tăng cao hiệu suất lao động của mình. Tôi muốn kiện toàn nhân cách của bản thân theo hướng tốt đẹp. Tôi cần hết sức chăm chỉ. Vì thời gian cho tôi để học tập và phát triển bản thân không còn nhiều. Khi dự án của tôi thành công. Tôi sẽ lại lao vào một guồng quay kiếm tiền. Vì thế, sẽ không có nhiều điều kiện để học tập và phát triển bản thân nữa. Nên trong tháng tới, tôi cần hết sức cố gắng. Vì chỉ có sự thay đổi thật sự của bản thân, tôi mới có thể thay đổi được cuộc đời của mình. Giờ tôi muốn có tình yêu, tôi muốn có hôn nhân, tôi muốn có 1 đứa trẻ!

                                                        Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Người chị họ xinh đẹp của tôi

<< Vĩnh biệt anh, người tình cũ của tôi!

<< Tôi đang muốn mua nhà

<< Sống ở trên đời hãy sống trung thực thật thà

<< Khi bạn bị thất tình, hãy tập Youga



No comments:

Post a Comment