2016-03-25

Sau 1 tháng nữa tôi mới đưa dự án của tôi vào thử nghiệm

    Vấn đề mấu chốt làm tôi phải đau đầu suy nghĩ về cái dự án của tôi đã được giải quyết. Vì thế tôi nghĩ là tôi không cần thiết phải đợi đến 1 tháng nữa để đưa dự án vào chạy thử. Dù biết rằng, thêm 1 tháng nữa, tỷ lệ % thành công của tôi sẽ cao hơn rất nhiều. Và sự suy nghĩ về việc thử nghiệm hay không thử nghiệm lại hiện lên trong đầu tôi. Suy nghĩ kỹ, tôi vẫn thấy nên rời sự thử nghiệm ra 1 tháng nữa. Đấy là một điều cần thiết để tôi đưa mọi thứ vào sự hoàn hảo. Tôi cần có sự tự tin khi bấm nút khởi động dựán. Thay vì sự run sợ và lo lắng như hiện nay.


     Chỉ 1 tháng thôi mà. 1 tháng sẽ trôi qua rất nhanh. Tôi còn cần thiết lập thêm hệ thống chạm trung chuyển. Tôi cần viết thêm nhiều chương trình mới. Và tôi cần thêm một vài sự phản hồi tốt từ các chuyên gia. 1 tháng có lẽ là đủ cho tất cả những thứ ấy. Quá vội vã làm gì, khi tôi biết là tôi rất khó để có thể thành công?
     Cố lên tôi ơi! Thành công với tôi vẫn đang còn ở phía trước. Chỉ cần tôi cố gắng thêm một chút nữa thôi, tôi chắc chắn là mình sẽ thành công. Hơn nữa, khi thực hiện dự án này, tôi đã học hỏi thêm được rất nhiều điều mới mẻ và bổ ích. Những điều ấy rất có ý nghĩa trong cuộc sống của tôi. Nếu sang tháng 10 tôi sẽ thử nghiệm mọi thứ thành công. Thì có điều gì để đảm bảo rằng tôi sẽ tiếp tục thực hiện nó. Có nhiều thứ chúng ta sẽ làm được trong suốt cả cuộc đời. Nhưng cũng có những thứ khi đi qua thời điểm tốt nhất rồi, sẽ rất khó có thể làm được. Việc học tập là một dẫn chứng điển hình cho điều đó. Vì sau tuổi 30, nhân cách của con người dần hoàn thiện. Việc học tập sẽ trở nên rất khó khăn. Đôi khi nó chỉ còn là sự làm theo. Vì thế, dù chúng ta có biết thêm rất nhiều điều hay lẽ phải. Thì nhân cách của chúng ta vẫn không thể thay đổi theo chúng. Vì nó đã được hoàn thiện mất rồi. Năm nay tôi đã 32 tuổi rồi. Chính tôi cũng thấy, khả năng tư duy, học hỏi, thay đổi bản thân của tôi có sự giảm sút rõ ràng. Vì thế, tôi cần trân trọng những giây phút ít ỏi này, để thay đổi bản thân, rồi sẽ thay đổi cả cuộc đời mình!
       Sẽ không có sự thử nghiệm nào trong tháng 10 này hết. Mà trong tháng 10 này tôi sẽ đi vào hoàn thiện hệ toàn bộ hệ thống trong dự án. Rồi tôi sẽ đưa dự án của tôi đi vào hoạt động trong thực tế ở tháng 11 này. Hi vọng là nó sẽ thành công!
                                                               Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Khát vọng hạnh phúc

<< Người chị họ xinh đẹp của tôi

<< Vĩnh biệt anh, người tình cũ của tôi!

<< Tôi đang muốn mua nhà

<< Sống ở trên đời hãy sống trung thực thật thà




No comments:

Post a Comment