2016-03-18

Nghệ thuật tiếp thị bản thân

      Trong cuộc sống, việc quảng cáo, maketing, tiếp thị là vô cùng quan trọng. Dù đấy là bất cứ lĩnh vực nào. Một người dù tài năng đến đâu, nhưng nếu không được ngồi ở một vị trí tốt, thì người đó không thể phát huy hết năng lực của mình được. Một người tốt đẹp đến đâu, nhưng người đó không biết thể hiện cái tốt của mình cho mọi người thấy. Thì người mọi người làm sao biết để yêu quý và kính trọng người đó, với đúng phẩm chất của người đó? Một loại hàng hóa tốt, nếu không có một chiến dịch tiếp thị, quảng cáo, maketing … tốt thì cũng sẽ không ai biết mà mua. Trong khi những hàng hóa không tốt bằng, nếu có những chiến lược quảng cáo tốt thì sẽ bán được rất nhiều hàng. Một người không thật sự là người tài giỏi, và tốt đẹp, nhưng họ biết cách thể hiện bản thân, biết khéo léo che đạy những khuyết điểm. Thì thông thường những người như thế sẽ rất thành công trong cuộc sống.

        Vì thế để thành công trong cuộc sống này, chúng ta phải cố gắng ngồi được ở vị trí mà bản thân có thể phát huy hết năng lực. Hãy tìm cho bản thân một môi trường tốt để có thể tỏa sáng. Hãy nhớ rằng quá trình sống của một con người là một quá trình phủ định biện chứng với thế giới xung quang. Vì thế, môi trường sống của chúng ta, sớm muộn sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta. Sớm muộn thì chúng ta cũng sẽ bộc lộ những thuộc tính của môi trường sống xung quanh mình. Vì thế, một người khôn ngoan sẽ luôn cố gắng để bản thân được sống trong một môi trường tốt. Môi trường đó vừa bồi dưỡng và phát huy những năng lực của chúng ta. Đem lại cho chúng ta những thành công to lớn.
     Còn trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh. Việc quảng cáo là một phần tất yếu để có thể bán được hàng. Doanh nghiệp nào có cách tiếp cận thị trường tốt, gây được nhiều thiện cảm với khách hàng, biết cách chinh phục tâm lý khách hàng tốt. Thì doanh nghiệp đó sẽ bán được nhiều hàng hóa, thu được nhiều thành công.
      Ngay trong việc chinh phục tình cảm của một con người cũng như thế. Việc thể hiện mình, tiếp cận đối tượng, chinh phục tình cảm của một con người là rất quan trọng. Nếu thành công, tình yêu của chúng ta sẽ được thăng hoa, cuộc đời của chúng ta vì thế mà được hạnh phúc. Nếu thất bại, có thể cả đời chúng ta vẫn yêu người đó, vì thế mà cuộc đời của chúng ta trở nên bất hạnh. Cho nên nghệ thuật tiếp thị năng lực, tình cảm của bản thân cũng như một loại hàng hóa nào đó, là rất quan trọng. Nó quyết định đến 35% sự thành công hay thất bại của chúng ta. Vì thế, chúng ta cần quan tâm, chú ý nhiều hơn đến nó.


No comments:

Post a Comment