2016-03-18

Những ngày này rất có ý nghĩa trong cuộc đời tôi

       Có lẽ những ngày vừa qua tôi đã làm việc quá sức. May mà không bị ốm. Nhưng đầu óc của tôi vì thế có vẻ trở lên cứng rắng. Nó không còn những giây phút thăng hoa nữa. Thêm một cái may nữa là tôi đã hoàn thành kế hoạch công việc của mình. Cho nên những ngày này tôi có thể cho phép bản thân không cần cố gắng nhiều như những ngày đã qua. Cũng may mà mùa Đông hôm nay mới chính thức đến. Vậy là trong mùa Đông khắc nghiệt này, tôi có thể nghỉ ngơi nhiều hơn, mà không phải lo lắng nhiều. Tôi sẽ đi ngủ sớm hơn, thức dậy muộn hơn. Công việc của tôi đã xây xong bộ xương của một con vật. Việc còn lại là tôi đắp thịt vào bộ xương đó. Nếu thời gian tôi đưa dự án cho đối tác phê duyệt dài. Thì con vật của tôi sẽ béo. Nếu thời gian tôi đưa dự án cho đối tác phê duyệt của tôi ngắn. Thì con vật của tôi sẽ gầy. Vậy thôi, tôi không cần lo lắng.

       Có lẽ trong tháng 11 này tôi sẽ đạt được ước mơ của mình. Điều này thật tuyệt vời. Đây sẽ là một phần thưởng quý giá cho những cố gắng của tôi. Tôi sẽ cố gắng làm việc hiệu quả hơn. Để % thành công của tôi sẽ cao hơn. Sự thành công đến với tôi muộn hơn của các bạn cùng độ tuổi rất nhiều. Nhưng nó rất lớn và thật tuyệt vời. Chắc chắn là tôi sẽ rất hạnh phúc vì điều đó.
         Những ngày này tôi chợt nhận ra bản thân mình không sắc nét, và duyên dáng như những cô gái đang độ tuổi lấy chồng. Vì thế, tôi cần phải chú ý nhiều hơn đến tư tưởng, thái độ, và những biểu hiện của bản thân. Bởi vì con đường đi tới sự thành công của tôi đã vượt qua giai đoạn khó khăn, khổ sở nhất. Con đường phía trước đối với tôi có vẻ như rất bằng phẳng và bình yên. Chỉ còn là vấn đề thời gian thôi. Tôi tin chắc là mình sẽ thành công. Vì thế, tôi có thể bước tiếp trên con đường ấy với sự thoải mái, tự do. Tôi có thể nhìn ngắm những cảnh vật bên đường, tôi có thể tạo dáng cho mọi người ngắm nhìn. Tôi không cần quá vội vã trên con đường đi. Mà tôi có thể sống chậm lại một chút để cảm nhận vẻ đẹp của cuộc sống, tôi có thể tận hưởng cảm giác hạnh phúc trong tâm hồn mình.
        Những ngày này rất có ý nghĩa trong cuộc đời tôi. Vì tôi đang tạo ra cái then chốt quan trọng cho cuộc đời mình. Đó là khả năng kiếm tiền. Tiền bạc là vô cùng quan trọng đối với cuộc sống của một con người. Khi xem xét một đối tượng kết hôn, người đời đa phần nhìn vào khả năng tài chính của người đó. Cho nên suốt thời gian vừa qua, tôi đã rất cố gắng làm việc để thành công. Khi công việc của tôi thành công, tôi sẽ có tiền. Vì thế, tôi có quyền được người khác yêu và đề nghị kết hôn. Thật vui là ngày đó đang đến rất gần rồi.

No comments:

Post a Comment