2016-03-25

Sự thất bại cần thiết cho sự thành công và hạnh phúc sau này của tôi

    Công việc của tôi không tốt. Còn quá nhiều vấn đề trong dự án mà tôi đang thực hiện. Ngay chính tôi cũng không biết cách giải quyết triệt để nó. Giờ tôi chỉ còn trông chờ vào thời gian. Và cả sự giúp đỡ từ phía đối tác.


       Tôi đang thật sự rất cần tiền để thay đổi cuộc sống của mình. Một cuộc sống không có tiền, khiến tôi cảm thấy rất tự ti và yếu ớt. Tôi không hề có sức mạnh trong cuộc sống. Gần như tất cả mọi hoạt động sống của tôi đều co cụm lại trong căn nhà của tôi. Đấy là cách duy nhất tôi có thể bảo vệ được mình khỏi sự tổn thương trong xã hội.
       Còn biết bao việc tôi cần làm để dự án của tôi sẽ thành công. Vất vả, cực nhọc là vậy. Nhưng tôi sẽ vẫn tiếp tục cố gắng. Tôi cần thật sự cố gắng để cuộc đời tôi thay đổi. Khi có tiền, vị trí của tôi sẽ rất khác trong xã hội. Hoặc ít ra, chính bản thân tôi cũng cảm thấy hạnh phúc, tự tin hơn trong cuộc sống. Nhưng dù dự án của tôi có thành công rực rỡ đến mức nào. Dù tôi sẽ kiếm được rất nhiều tiền từ nó hàng tháng. Thì tôi vẫn cứ là tôi của ngày hôm nay. Tôi vẫn sống giản dị, tiết kiệm, và luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Tôi nhất định phải luôn rèn luyện nhân cách thật tốt. Tôi cần tích lũy thật nhiều tiền để mở rộng thêm nhiều hoạt động sản xuất kinh doanh. Tôi cũng cần bí mật sự thành công của bản thân mình. Ngoài nâng cao mức sống của bản thân. Tôi sẽ không làm điều gì khác nữa. Vì sự tiền bạc có thể sinh ra nhiều tội lỗi. Và tôi có thể gặp rất nhiều khó khăn khi những người khác biết tôi có nhiều tiền.
      Sự chậm chân trên con đường vươn tới sự thành công của tôi hôm nay là một khoảng lặng cần thiết. Sau những tuyên bố nóng bỏng của tôi về sự thành công của mình trước mọi người. Cứ để tôi là một người thất bại thêm một thời gian nữa trong mắt mọi người. Để một vài người xấu sẽ rời khỏi tôi thật xa. Và khi tôi có những thành công vang rội. Tôi sẽ luôn tìm thấy sự bình yên và hạnh phúc trong sự thành công của mình. Tôi cũng cần thêm thời gian để củng cố và phát triển nhân cách của mình. Vì trong thất bại, những sự cám dỗ, đam mê, khiến tôi sa ngã sẽ ít hơn rất nhiều. Nếu không muốn nói, dù có muốn thì cũng không thể. Thất bại là môi trường tuyệt vời nhất để bồi dưỡng nhân cách và thay đổi bản thân mình. Tôi muốn trở thành người thật tốt trước khi thành công! Những ngày này dù rất buồn vì tôi vẫn đang sống trong cảnh thất bại. Nhưng sự thất bại này là cần thiết cho sự thành công và hạnh phúc sau này của tôi!
                                                                 Tác giả: Phạm Thị Hợi
  Xem thêm các bài viết

<< Nếu bạn là người khôn ngoan thì đừng bao giờ trở thành một con nợ.

<< Cách sống để người khác luôn tôn trọng bạn

<< Hãy sở hữu một cuộc đời hạnh phúc và thành công

<< Dự án khởi nghiệp của tôi

<< Ước mơ của tôi chỉ nhỏ bé và đơn giản vậy thôi



                                                                


No comments:

Post a Comment