2016-03-25

Tôi sẽ lựa chọn sự đợi chờ để tỷ lệ % thành công sẽ cao hơn

      Tôi lại thêm một lẫn nữa lỗi hẹn với sự thành công. Vì dự án tôi đang làm đã rời ngày chạy thử nghiệm thêm 1 tháng và 20 ngày nữa. Làm như thế thì xác suất thành công của tôi cao hơn. Có lẽ đây là lần thứ 3 tôi dời ngày đưa dự án vào hoạt động. Như thế cũng tốt. Khi tôi lùi được sự thử nghiệm sang cả 2 tháng nữa. Cơ hội thành công của tôi sẽ cao hơn rất nhiều. Vội vã đưa dự án vào chạy thử nghiệm làm gì. Khi mà tôi đang cầm chắc sự thất bại? Tuy vậy, tôi sẽ thực hiện cả dự án 2 trong tháng 10 này. Vì thế, tôi không cho phép bản thân được lãng phí một phút giây nào. Bao lo lắng, buồn phiền về cái dự án này vẫn còn đó. Tiếc là nó không sạch sẽ như tôi mong đợi khi bắt đầu thực hiện nó. Nhưng thôi, tất cả những điều đó đều đã quyết định rồi. Tôi không thể thay đổi được nữa.


      Tôi còn 1 tháng 20 ngày cho những cố gắng không mệt mỏi đưa dự án đi đến sự thành công. Có lẽ tôi cũng cần làm cho mọi thứ trở nên hoàn hảo trước khi chạy thử dự án. Mạo hiểm vốn là thứ mà tôi rất ghét từ xưa cho đến nay. Tôi luôn thích sự chắc chắn của bản thân dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.
      Và có lẽ tôi cũng cần nhiều hơn sự thất bại. Để thêm thời gian trải nghiệm lòng người. Khi tôi thất bại, mọi người đã rời bỏ tôi. Họ đều đối xử với tôi không tốt. Khi tôi thất bại, cuộc sống của tôi trở nên rất khó khăn. Vì thế, tôi cần rất tiết kiệm để có thể duy trì cuộc sống. Chỉ có mẹ là vẫn dành cho tôi một chút sự trợ giúp về vật chất khi tôi thật sự cần. Cứ như vậy đi. Tôi cần thêm thời gian để trưởng thành trong cuộc sống.
      1 tháng và 20 ngày sẽ trôi qua nhanh như một giấc mơ. Còn tôi sẽ cố gắng học tập và làm việc không nghỉ ngơi. Đã quá muộn cho một sự thành công sớm rồi. Tôi cần nhiều hơn sự chắc chắn cho một thành công. Tôi cũng buộc phải làm cho mọi thứ trở lên thật hoàn hảo. Sự nóng vội sẽ làm hỏng chuyện. Sự kiên nhẫn chờ đợi sẽ đem đến sự thành công. Thành công sẽ đến sớm với tôi trước 1 tháng, hay sau 1 tháng cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc đời tôi. Vì thế tôi sẽ lựa chọn sự đợi chờ để tỷ lệ  % thành công sẽ cao hơn!

                                                           Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Phẩm chất đạo đức quý giá nhất của con người là sự chân thành

<< Bài tập Youga đơn giản giúp chị em phụ nữ trẻ hơn 30 tuổi so với tuổi thật của mình

<< Cách tốt nhất để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống của bạn

<< Khát vọng hạnh phúc

<< Người chị họ xinh đẹp của tôi



No comments:

Post a Comment