2015-04-07

Lợi Ích Của Việc Mua Hàng Ở Siêu Thị


        Theo quy luật tất yếu của sự phát triển kinh tế xã hội. Ngày càng nhiều siêu thị mọc lên phục vụ nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của người tiêu dùng. Việc mua hàng trong siêu thị của người dân ngày càng cho thấy những ưu điểm vượt trội của mô hình kinh doanh này.

      Thứ nhất, hàng hóa trong siêu thị vô cùng phong phú và đa dạng. Đủ lại các mẫu mã, chủng loại được bày la liệt trên các kệ hàng. Người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn và xem, tìm hiểu các loại hàng hóa lạ mắt hoặc chỉ từng nghe nói đến mà không phải ngại ngùng gì. Nhân viên trong siêu thị luôn rất nhiệt tình, cởi mở và chân thành với khách. Không có cái kiểu bán hàng " gắt như mắm tôm" giống mấy bà ngoài chợ khi ta xem hàng mà không mua, nhất là vào buổi sớm mai.
     Thứ hai, môi trường trong siêu thị rất tuyệt vời. Chúng luôn sạch sẽ, thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Lại có nhạc làm cho khách hàng luôn thoải mái, tự tin như ở chính ngôi nhà mình. Chẳng như sự xô bồ và bẩn thỉu, sập sệ trong các chợ truyền thống, nhất là vào những ngày mưa!
      Thứ ba, hàng hóa trong siêu thị đều được kiểm duyệt để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Giá cả thì đã niêm yết. Ta không nó bị người bán bắt chẹt như khi mua hàng ở chợ. Cũng chẳng lo bị cân thiếu. Những thực phẩm ở đây luôn rất sạch sẽ để đảm bảo vệ sinh, an toàn. Nhiều loại thực phẩm đã được sơ chế rất tiện dụng cho người sử dụng. Có nhiều loại thuộc loại quý hiếm, độc đáo mà ta rất hiếm gặp trong các chợ truyền thống.
      Đi siêu thị bạn có thể thoải mái dẫn cả gia đình cùng đi. Bọn trẻ có chỗ chơi lên rất thích. Các cặp vợ chồng hay các cặp yêu nhau có thể thoải mái lựa chọn hàng hóa và dành cho nhau những sự yêu chiều lãng mạn. Chẳng như khi mua hàng ở chợ ta cứ phải căng như dây đàn xem xét hàng hóa, dò xét thái độ người bán hàng và kiểm soát hàng hóa, xe cộ để tránh kẻ gian.
      Ở siêu thị thường có rất nhiều chương trình mua hàng khuyến mại, giảm giá, trúng thưởng ... rất có chất lượng. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa thì rất chuyên nghiệp. Nhiều siêu thị còn có xe đưa đón khách miễn phí. Tóm lại là, đi mua hàng ở siêu thị rất tuyệt!
                                                             Tác giả: Phạm Thị Hợi

Xem thêm các bài viết

No comments:

Post a Comment